ใครไม่รักพ่อจะขอวีซ่าให้! ชาวบึงนารางรวมพลังปกป้องสถาบัน ลั่นพลังเงียบจะไม่ทนอีกแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

23 ต.ค.63 - นายรังสรรค์ ตันเจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการและประชาชนทุกหมู่เหล่าทำหลากหลายกิจกรรมน้อมรำลึกเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 โดยช่วงเช้าประกอบพิธีวางพวงมาลาที่บริเวณด้านหน้าศาลากลางจังหวัดพิจิตร จากนั้นช่วงเวลา 09.00 น. นำประชาชนจิตอาสาพระราชทานร่วมกิจกรรม "ปณิธานความดี ทำดีเริ่มได้ที่ใจเรา" ที่บริเวณตลาดย่านเก่าวังกรด อ.เมือง จ.พิจิตร

เช่นเดียวกับในเขตพื้นที่อำเภอบึงนาราง นายมนตรี ศรีประเสริฐ กำนันตำบลโพธิ์ไทรงาม และนายฮอนด้า ศรีเรือง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 บ้านบึงทับจั่น ต.แหลมรัง ได้เป็นแกนนำร่วมกับนายสุรชาติ ศรีบุศกร ส.ส.พปชร.พิจิตร เขต 3 นายมนตรี ลังกาพินธุ์ นายอำเภอบึงนาราง พร้อมทั้งชาวบ้านเกือบ 1 พันคน ผู้มีใจรักสถาบันพระมหากษัตริย์ ที่ต่างพร้อมใจกันสวมเสื้อเหลืองได้มารวมตัวกันที่ บริเวณลานวัดโพธิ์ไทรงาม ต.โพธิ์ไทรงาม อ.บึงนาราง จ.พิจิตร

ทั้งนี้ได้มีการประกาศเจตนารมณ์ในการรวมพลังครั้งนี้  โดยมีเนื้อหาว่า "ตามที่ได้มีกลุ่มบุคคลออกมากระทำการในลักษณะจาบจ้วงสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยมีเจตนาทำลายและล้มล้าง สถาบันอันเป็นที่รักและเทิดทูนยิ่งของปวงชนชาวไทยซึ่งการกระทำดังกล่าว เป็นการเหยียบย่ำ หัวใจของประชาชนผู้จงรักภักดีต่อสถาบันชาติศาสนาและพระมหากษัตริย์สร้างความแตกแยกในสังคม พวกเราชาวจังหวัดพิจิตรในฐานะราษฎรที่อยู่ภายใต้การปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

ขอแสดงจุดยืนและพร้อมที่จะยืนหยัดและเป็นพลังในการปกป้อง สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ แสดงออกถึงความจงรักภักดี ซึ่งดำรงไว้ซึ่งความ สมัครสมาน สามัคคีของประเทศชาติ จึงขอแสดงพลังเรียกร้องให้กลุ่มบุคคลที่กระทำการดังกล่าว หยุดการกระทำการใดๆที่เป็นการจาบจ้วงต่อสถาบันพระมหากษัตริย์โดยเร็ว" เพราะคนไทยใจรักชาติ  ศาสน์ กษัตริย์  ที่เคยเป็นพลังนิ่ง ต่อจากนี้จะไม่นิ่ง ไม่เงียบ และไม่ทนให้ใครมาเหยียบย่ำสถาบันชาติ ศาสน์ กษัตริย์ อันเป็นที่รักยิ่งอีกต่อไป เพราะ “ นี่คือบ้านของพ่อ หากใครไม่รักพ่อ จะขอวีซ่าให้”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"