หมดสภาพ! 'ผี' เละศึกแดงเดือดคาบ้าน / 'ซาลาห์' แฮทริก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบความพ่ายแพ้ครั้งย่อยยับที่สุดในศึกแดงเดือดคาบ้าน หลังโดน ลิเวอร์พูล บุกมายิงนำตั้งแต่ครึ่งแรก 4-0 ก่อนคว้าชัยกลับออกไปด้วยสกอร์ 5-0 ในเกมที่โอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันอาทิตย์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการไปเยือนของ ลิเวอร์พูล เมื่อคืนวันอาทิตย์ ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ มาพร้อมกับสถิติไม่แพ้ใครมา 8 นัดแรก และยิงคู่แข่งได้อย่างน้อย 3 ประตูในการเล่นนัดเยือนฤดูกาลนี้ ขณะที่ โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ สถานการณ์ยังกดดันอยู่บนเก้าอี้กุนซือแม้จะเพิ่งพาทีมปีศาจแดงคว้าชัยในเกมยุโรปเมื่อกลางสัปดาห์ ต้องแก้ตัวให้ได้หลังบุกแพ้ เลสเตอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

แต่คิกออฟได้แค่ 5 นาที ยูไนเต็ด ก็ตกเป็นฝ่ายตามหลังแล้วอย่างรวดเร็ว นาบี เคย์ตา (น.5), ดิโอโก โชตา (น.13) กับ โมซาลาห์ (น.38, 45+5) พาเหรดกันมีชื่อเป็นผู้ทำสกอร์ตั้งแต่ในครึ่งเวลาแรก

และนี่ยังถือว่าเป้นครั้งแรกในรอบ 70 ปี ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แค่ครึ่งแรกก็ตกเป็นฝ่ายตามหลังถึง 4-0 แล้ว ในเกมลีก ก่อนที่ ซาลาห์ จะมาทำแฮทริกด้วยการกดประตูที่ 3 ของตัวเองในเกมนี้ น.50

สถานการณ์ของ เจ้าบ้าน ยิ่งแย่ลงไปอีกเมื่อ พอล ป็อกบา โดนใบแดง ถูกไล่ออกจากสนาม ในน.60 จากการไปยันปุ่ฒสตั๊ดใส่ เคย์ตา หลังจากนั้นทีมเยือนก็เริ่มผ่อนเกมลงไปบ้าง ก่อนจะปิดเกมชนะทีมคู่รักคู่แค้นอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปท่วมท้นถึงถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด 5-0

สำหรับผลคู่อื่นๆ เมื่อคืนวันอาทิตย์ เบรนท์ฟอร์ด แพ้ เลสเตอร์ 1-2 และ เวสต์แฮม ชนะ ท็อตแน่ม 1-0

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'คล็อปป์' รับสภาพ 'หงส์แดง' จากลุ้นแชมป์ อาจเบนเป้าลุ้นจบท็อป 4

เจอร์เกน คล็อปป์ ก้มหน้ายอมรับสภาพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจต้องปรับเป้าหมายลงมาเหลือเพียงลุ้นยึดพื้นที่ท็อป 4 ของตารางคะแนนเท่านั้น หลังเกมล่าสุดบุกพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-2 ทำให้โอกาสการคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก เริ่มยากขึ้นทุกขณะ

'หงส์แดง' ส่อแห้วแชมป์ลีก ฟอร์มบู่บุกพ่าย 'ท็อฟฟี' 0-2

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันพุธที่ 24 เมษายน เกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บีแมตช์ "ท็อฟฟีสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เปิดรังกูดิสัน พาร์ค รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'ฟาน ไดจ์ค' เซ็ง 'หงส์' พลิกสถานการณ์ไม่ได้ 'คล็อปป์' มองแง่ดีอย่างน้อยทีมก็ชนะ

ลิเวอร์พูล บุกไปเก็บชัยเหนือ อตาลันตา ด้วยสกอร์ 1-0 แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาเข้าสู่รอบต่อไปของศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เนื่องจากเกมแรกพ่ายคาบ้านให้คู่แข่งจากอิตาลีมาก่อน 0-3 ทำให้รวมผลสองนัด "หส์แดง" พ่าย 1-3 จอดป้ายรอบ 8 ทีมสุดท้าย

'หงส์แดง' บู่ต่อเนื่อง พ่าย 'พาเลซ' คาบ้าน 0-1 ลุ้นแชมป์ลีกเหนื่อย

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ