เอาซิ! ‘อัศวิน’ มั่นใจปาดหน้าแซง ‘ชัชชาติ’ นั่งเก้าอี้ ผู้ว่าฯกทม.อีกสมัย

10 เม.ย.2565-พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในนามอิสระ กล่าวถึงผลสำรวจเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ของนิด้าโพลรอบแรกมีคะแนนอยู่อับดับ 3 ร้อยละ 10.6 ตามหลังนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ที่ได้อันดับ 1 ร้อยละ 38.84 ว่า ยังเชื่อว่าตนเองจะต้องขยับขึ้นมาอันดับที่ 1 ได้อย่างแน่นอน โดยไม่จำเป็นต้องปรับกลยุทธ์การหาเสียงเพิ่มเติม ยังคงเดินหาเสียงในสิ่งที่เคนทำให้คนกรุงเทพฯ

“ไม่กังวลต่อโพลที่ออกมา เพราะจริงๆแล้วผมอยู่ในอันดับ 2 เพราะอันดับ 1 คุณชัชชาติ อันดับ 2 ร้อยละ 26.58 ยังไม่ติดสินใจ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตคณบดีนิติฯ มธ. ร้องศาลปกครองกลาง เพิกถอนระเบียบแนะนำตัว สว.

นายพนัส ทัศนียานนท์ อดีตคณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในฐานะผู้ประสงค์จะลงสมัครสมาชิกวุฒิสภา (สว.) พร้อมคณะ เข้ายื่นคำร้องขอให้เพิกถอนระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ. 2567

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

สงกรานต์'รางน้ำ' พิกัดใหม่เล่นน้ำสุดฉ่ำ

สงกรานต์กรุงเทพฯ จุดเล่นน้ำสงกรานต์ยอดฮิตที่มีคนไทยและชาวต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างคับคั่งเป็นประจำทุกปี คนจะนึกถึงถนนข้าวสาร เขตพระนคร หนึ่งในย่านท่องเที่ยวและจัดงานเล่นน้ำสงกรานต์ยอดนิยมเสมอมาของกรุงเทพฯ  รองลงมาสงกรานต์สีลมซึ่งปิดถนนให้เล่นน้ำสงกรานต์กันตลอดเส้นสีลม ยังมีพื้นที่ของคนกลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQ ที่จัดประกวดเทพีสงกรานต์ เดินขบวนพาเหรด การแสดงศิลป