นักข่าวดังแอบถ่าย​ 'เสี่ยหนู' ชิลๆวันสงกรานต์​ ฟาดก๋วยเตี๋ยวไป​ 2 ชาม

14 เม.ย.2565 -​ นางสาววาสนา​ นาน่วม​ ผู้สื่อข่าวชื่อดัง​ โพสต์รูปภาพนายอนุทิน​ ชาญวีรกูล​ รองนายกรัฐมนตรี​และรัฐมานตรีว่าการกระทวงสาธารณสุข​ พร้อมข้อควา​มว่า​ "ชิลๆ สงกรานต์"

วันหยุด อยู่บ้าน

เพื่อให้ ทีมงาน ลูกน้อง ไปพักผ่อน

“เสี่ยหนู” อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และ รมว.สาธารณสุข ชิลๆ ตามประสา

นุ่งขาสั้น ออกมา กินก๋วยเตี๋ยวปลา ร้านอร่อย แม่ช้อยนางรำ แถว สาธุประดิษฐ์

ข่าวว่า ซัดไป2 ชาม เส้นเล็กแห้ง กับ เกาเหลาเย็นตาโฟ แถม แฟนต้า น้ำแดง

ยังดีที่ เดินถนน กินกํวยเตี๋ยวข้างทาง ได้ …ไม่มี ใครมาด่า

แค่ แอบถ่ายรูป ไว้ 5555

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

แพร่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ นักท่องเที่ยวทะลักแห่เที่ยว ฉลองสงกรานต์ 5 วัน เงินสะพัดกว่า 100 ล้าน พลิกโฉมหน้าก้าวสู่เมืองหลัก

งานเฉลิมฉลองสงกรานต์ สีสันมหัศจรรย์ 1,000 ปี และงาน Indigo Blue City ที่จัดขึ้นที่เมืองแพร่ ประสบความสำเร็จเกินคาด นักท่องเที่ยวทะลักจน

นายกฯ ปลื้มความสำเร็จงานสงกรานต์ สื่อยก 'เวิล์ดคลาสอีเวนต์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) ว่า การเดินทางของประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ในภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยปีนี้มีประชาชนเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น

สวธ.จัดมหกรรมลำกลอนกระหึ่ม‘มหาสงกรานต์ อีสานหนองคาย’ สืบสานประเพณี

17 เม.ย.2567 - หมอลำกลอนมรดกภูมิปัญญาวัฒนธรรมของหนองคาย เป็นศิลปวัฒนธรรมที่ได้รับการสืบสานควบคู่กับประเพณีสงกรานต์ไทยในงานเฉลิมฉลอง “มหาสงกรานต์อีสานหนองคาย สงกรานต์ผ้าขาวม้า สมมาหลวงพ่อพระใส 2567” ที่วัดโพธิ์ชัย วัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวง อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย ตลอดการจัดงานระหว่างวันที่