'ปชป.' ขออย่าใช้พายุเงิน หลัง' เสี่ยหนู' ประกาศแจกเก้าอี้ รมต. ยึด ส.ส.กระบี่ ยกจังหวัด

“พิมพ์รพี” เมิน "เสี่ยหนู" บุกกระบี่ ประเคนเก้าอี้รมต.1ที่นั่ง หากได้ส.ส.ยกจังหวัด ชี้สู้กับอำนาจเงินไม่ง่าย ลั่น ขอเล่นตามกติกา งดเกมใต้ดิน

15 ส.ค.2565 - น.ส.พิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการลงพื้นที่เปิดตัวผู้สมัครสส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย ของนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ว่า เป็นธรรมชาติของการเมือง ที่ใกล้ถึงวันเลือกตั้งแต่ละพรรคก็ต้องเร่งเปิดตัวผู้สมัคร ซึ่งในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์มีความพร้อมต่อสู้ในสนามนี้ ทั้งตน นายสาคร เกี่ยวข้อง และนายธนวัช ภูเก้าล้วน ไม่รู้สึกหนักใจกับคำประกาศของนายอนุทิน ที่ระบุ จะให้ตำแหน่งรัฐมนตรี 1 ตำแหน่ง หากเลือกพรรคภูมิใจไทยยกจังหวัด

“การแข่งขันในระบอบประชาธิปไตยเป็นเรื่องที่ดีสำหรับประชาชน ทำให้มีตัวเลือกเพิ่มขึ้น ขอแค่อย่างเดียวให้ทุกคนเล่นตามกติกา อยู่บนหลักการ ไม่ใช้เกมใต้ดิน หรือพายุเงิน ซัดส.ส.เข้าสังกัด แต่ละพรรคมีสิทธิวางเป้าหมาย และทุกคนที่ลงสมัครส.ส.ต่างก็มีความหวังจะได้รับเลือกจากประชาชนทั้งสิ้น ผู้สมัครส.ส.กระบี่ของพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 3 คน รวมถึงดิฉันขอสู้ด้วยการทำงานหนักเพื่อประชาชน ไม่มีการใช้ราชการมาสร้างความได้เปรียบทางการเมืองให้ตัวเอง ให้ข้อมูลจริง ไม่มีการบิดเบือน หลอกเอาโครงการที่ยังไม่มีการอนุมัติงบประมาณไปวางศิลาฤกษ์ ประชาธิปัตย์เรายืนหยัดในพื้นที่ภาคใต้ด้วยความจริงใจ มุ่งมั่นพัฒนาบ้านเกิด บนหลักการที่ถูกต้อง ชอบธรรม เรารู้ดีว่าการสู้กับอำนาจเงินเป็นเรื่องไม่ง่าย แต่เราเชื่อมั่นในประชาชน” น.ส.พิมพ์รพี กล่าว

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

'อนุทิน' ไม่กังวลแบงก์ชาติท้วงแจกเงินดิจิทัล ชี้หากไม่ถูกกฎหมาย กฤษฎีกา-สภาพัฒน์ต้องแจ้งมา

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.)ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ธนาคารแห่งประเทศไทย มีหนังสือเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาเกี่ยวกับการเดินหน้าโครงการดิจิทัลวอลเล็ต

'เสี่ยหนู' ขอเช็กปมเก้าอี้ 'ครูแก้ว' หลังถูก ป.ป.ช.ฟันจริยธรรมร้ายแรงก่อน

'อนุทิน' ขอเช็กรายละเอียด ตำแหน่งกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี หลัง 'ครูแก้ว' ถูก ป.ป.ช.ชี้จริยธรรมร้ายแรงที่ดินป่าดงพะทาย

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ