'สอท.' โว หลายพรรครุมจีบ เปรียบเสมือน ชายหนุ่มรูปงาม ความรู้ดี แต่ต้องเลือกหญิงงามที่คู่ควร

'วัชระ' โว 'สร้างอนาคตไทย' เนื้อหอม หลายพรรครุมจีบ เปรียบเสมือน ชายหนุ่มรูปงาม ความรู้ดี แต่ต้องเลือกหญิงงามที่คู่ควร

28 ธ.ค.2565- ที่ทำการพรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรค สอท. และประธานยุทธศาสตร์ภาคกลาง เป็นประธานการประชุมผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ภาคกลาง เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งในพื้นที่ภาคกลาง ด้วยบรรยากาศสุดคึกคัก

โดยนายวัชระ กล่าวว่า วันนี้ตนเชื่อว่าผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ภาคกลาง ทุกคน มั่นใจในพรรค แม้จะมีกระแสข่าว แต่ยังเดินหน้าทำงานต่อเนื่อง แต่ตนอยากจะย้ำให้ทุกคนมั่นใจอีกครั้งว่าพรรคสร้างอนาคตไทยยังเดินต่อ และไม่เคยคิดที่จะหยุดเดิน การเมืองเป็นเรื่องของความเชื่อมั่น ถ้าขาดความเชื่อมั่น ขาดใจ มันก็เดินไม่ได้ โดยส่วนตัวตนคิดว่าวันนี้การเมืองเดินด้วย 2 เรื่อง คือ 1. หัวใจ คือความเชื่อมั่นอยากเดินหน้าร่วมกับพรรค และ 2. ปัจจัย ซึ่งจะขึ้นอยู่กับความพร้อมของผู้สมัครแต่ละคนและสภาพแวดล้อมในแต่ละพื้นที่

“สิ่งแรกที่ผมอยากบอกคือพรรคนี้ไม่เคยคิดที่จะหยุดยั้ง ตรงกันข้ามเราเดินหน้าอยู่ตลอดเวลา ผมขอเปรียบเทียบให้เห็นภาพแบบชัดๆว่า พรรคสร้างอนาคตไทยเปรียบเสมือน ชายหนุ่มรูปงาม ที่จบปริญญาเอก มีความรู้ดี ทรงดี มีฐานะพออยู่พอกิน พอเลี้ยงตัวและคนในครอบครัวได้ ไม่ได้ร่ำรวยมหาศาล ไม่ใช่ลูกเสี่ย หรือลูกเจ้าสัวมาตั้งแต่เกิดที่มีเงินมหาศาล ที่จะทุ่มเทหรือจ่ายไม่อั้น ส่วนเรื่องการควบรวมพรรคก็เหมือนการหาเจ้าสาวมาร่วมชีวิต ที่ต้องหาคนดี ๆ เคมีเข้ากันได้ เพื่อจะส่งเสริมซึ่งกันและกัน ซึ่งตรงนี้ยังเป็นเรื่องอนาคต แต่ขอให้มั่นใจว่าพรรคมีจุดยืนที่เหมาะสมและเป็นประโยชน์ต่อประชาชนอย่างแน่นอน หากจะมีจุดอ่อนหรือข้อเสียสำหรับพรรคนี้ สำหรับผมมีเพียงแค่ข้อเดียวคือ เป็นพรรคที่ดีแต่ยังดังไม่พอ แต่ไม่ใช่เรื่องยากที่จะแก้ไข” นายวัชระ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.ณัฎฐ์' คลี่ปม 'พปชร.' ควบรวม 'เพื่อไทย' พลิกเกมจัดตั้งรัฐบาล

จากกรณีกระแสข่าวพลิกเกมสูตรจัดตั้งรัฐบาลใหม่ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะลาออกจากสมาชิกพรรคแล้ว เปิด

'2 กุมาร' รับดีลล่มรวมพรรคหญิงหน่อย เผย 'สมคิด' ไม่ติดใจ สัมพันธ์ยังเหมือนเดิม

นายอุตตม สาวนายน ตอบคำถามกรณีตัดสินใจเข้าร่วมพรรค พปชร. เพราะดีลล่มกับพรรคไทยสร้างไทยหรือไม่ว่า ในเรื่องการเจรจาการเมือง อย่างที่ทราบกันว่ามันไม่ได้ลงตัว ในส่วนรายละเอียดขอสงวนไว้ แต่ไม่มีอะไรที่นำไปสู่ความขัดแย้ง

‘สันติ’ ปัดน้อยใจ ลาออกตำแหน่งบริหาร สอท. แต่ยังทำงานกับพรรค

ผมได้ลาออกจากการเป็นกรรมการบริหาร เหรัญญิก ประธานคณะกรรมการนโยบาย ของพรรคสร้างอนาคตไทยแล้ว ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2566