'ธันวา'เตือนประชาชน ที่เรายอมเสียเวลาชีวิตทะเลาะเพื่อนักการเมือง เขาไม่เห็นหัวเราหรอก

สมาชิกพรรคกล้า เตือนประชาชน นักการเมืองทั้งหลายที่เรายอมเสียเวลาชีวิตทะเลาะกันเพื่อเขานั้น เขาไม่เห็นหัวเราหรอก ส่วนใหญ่ก็ทำเพื่อประโยชน์ตัวเองทั้งนั้น

23 พ.ย.2564- นายธันวา ไกรฤกษ์ สมาชิกพรรคกล้า โพสต์เฟซบุ๊ก Thanva Krairiksh – ธันวา ไกรฤกษ์ ว่า คุณณวัฒน์เกลียดรัฐบาล เกลียดสลิ่ม แต่ดันฟิวส์ขาดพาลด่าหมอราวกับคนเสียสติ มาวันนี้คุณต้อมมีข่าวทั้งตบทั้งถีบผู้หญิง ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมอุดมการณ์ 3 นิ้วด้วยกันแท้ๆ

บอกตรงๆผมไม่เคยสะใจหรือซ้ำเติมบุคคลเหล่านี้เลย เพราะว่าเราต่างตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน ตัวผมเองก็ได้รับผลกระทบจากความขัดแย้งและเกลียดชังทางการเมืองไม่น้อย จากคนใจเย็นกลายเป็นคนขี้หงุดหงิดใส่อารมณ์กับเรื่องเล็กน้อยประจำรู้สึกเหมือนเป็นน้ำล้นแก้วอยู่ตลอด

เราลืมไปแล้วหรือว่าแม้จะเห็นต่างทางการเมืองแต่เราก็เป็นคนไทยเหมือนกัน อยู่บนโลกใบเดียวกัน นักการเมืองทั้งหลายที่เรายอมเสียเวลาชีวิตทะเลาะกันเพื่อเขานั้น เขาไม่เห็นหัวเราหรอก ส่วนใหญ่ก็ทำเพื่อประโยชน์ตัวเองทั้งนั้น
วันนี้ผมได้เห็นเนื้อหาที่ระบุถึงเหตุผลในการแก้บัตรเลือกตั้งเป็น 2 ใบ บอกตรงๆผมรู้สึกขยะแขยง จะอ้วกขึ้นมาเลย
ผมเชื่อว่าคนไทยทั้งประเทศมองเห็นและทราบดีว่าเหตุใดจึงมีความพยายามเปลี่ยนแปลงกติกาการเลือกตั้ง ซึ่งแน่นอนว่าไม่ได้ยึดโยงผลประโยชน์ของประชาชน แล้วจะมาเขียนให้มันดูดีเพื่ออะไร

ปล.ถามว่าหมดหวังกับการเมืองไหม หมดไป 99% ไม่โลกสวยเพราะอยู่กับการเมืองมานมากพอที่จะเข้าใจอะไร ถ้าวันนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนผ่านหรือปรับสัดส่วนน้ำดีเข้ามาเพิ่ม อนาคตการเมืองไทยจะไม่มีทางเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี และแน่นอนว่าสังคมก็จะขัดแย้งกันต่อไปไม่จบสิ้น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

ดัชนีการเมืองไทย มี.ค. 'พิธา' เรตติ้งนำ 'เศรษฐา' ปชช.เห็นใจปมยุบพรรค

สวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ดำเนินการสำรวจดัชนีการเมืองไทยประจำเดือนมีนาคม 2567 โดยสำรวจความคิดเห็นจากประชาชนทั่วประเทศ จำนวน 2,254 คน

‘นิพิฏฐ์’ เล่าทานข้าว ‘ชวน’ เปรยสมัยนี้คนกล้าพูด เพื่อความถูกต้องมีไม่กี่คน

นิพิฏฐ์เล่าแวะไปทานข้าวมื้อเที่ยงกับท่านชวน หลีกภัย ที่บ้านของท่าน ที่จ.ตรัง เพื่อรายงานเรื่องบางเรื่องให้ท่านทราบ

แฉ!ใกล้เลือกตั้งท้องถิ่น นักการเมืองฉวยใช้งบภาษี ปชช. แฝงสร้างคะแนนนิยม

นับถอยหลังเลือกตั้งท้องถิ่น นักการเมืองที่ทำการเมืองเพื่อผลประโยชน์ส่วนตน เพื่อปกป้องธุรกิจที่มีอยู่

ห่วงรีบร้อน 'MOU 44' เค้นคอนักการเมือง อย่าเห็นแก่ได้ทุรยศแผ่นดิน

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ และอดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าทุรยศแผ่นดิน

'หมอวรงค์' เปิดใจ! ทำไมต้องมี 'พรรคไทยภักดี'

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ทำไมต้องมีพรรคไทยภักดี คำถามที่หลายคนต้องการคำตอบ เพื่อความชัดเจนว่า ทำไมต้องมีพรรคไทยภักดี ตั้งใจอ่านให้จบนะครับ