เดือด! 'โทนี่' โต้แทน 'ขายบ้านแถมสัญชาติ คนพูดน่าจะไม่ใช่คน น่าจะเป็นควาย'

22 ก.พ.2566 - เพจ CARE คิด เคลื่อน ไทย เผยแพร่บทสนทนาของนายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี่ วู้ดซัม ในรายการ Care ClubHouse CareTalk 7 Episodes “เลือก • เคลื่อน • ไทย 2566” หัวข้อ พี่โทนี่ตัวตึง ตอบทุกปัญหา "แลนด์สไลด์แน่ๆ" จะแคร์เพื่อ? มีเนื้อหาตอนหนึ่งว่า

“ขายบ้านแถมสัญชาติ คนพูดน่าจะไม่ใช่คน น่าจะเป็นควาย”
.
เรื่องขายบ้านแถมสัญชาตินี่ คนพูดน่าจะไม่ใช่คน น่าจะเป็นควาย บ้านหลังหนึ่งมันกี่ตังค์กันเชียว กำไรได้กี่ตังค์เอง ใครเขาจะไปแถมสัญชาติ ขายบ้านแค่แถมมอเตอร์ไซค์คันเดียวยังไม่กล้าแถมเลย เพราะไม่คุ้มหรอก นับประสาอะไรกับแถมสัญชาติ ผมถามหน่อยว่า บริษัทไหนจะมีอำนาจแจกสัญชาติ อำนาจหน้าที่ในการตรวจสอบสัญชาติเป็นเรื่องของธนาคาร เรื่องของรัฐนู้น ใครมันจะแจกกันได้
.
มันต้องมีสัญชาติก่อน มันถึงจะซื้อบ้านได้ คนพูดว่า ขายบ้านแถมสัญชาตินี่ เป็นอะไรที่ไม่มีเหตุผลเลย อยากพูดอะไรก็พูด ผมฟังแล้วสังเวชจริงๆ ไม่มีอะไรหรอก เลยบอกไงว่าคนที่พูด ไม่ใช่คนแล้วนะ แต่เป็นควาย
.
#ขายบ้านแถมสัญชาติ
#Tonywoodsome
#คิดเคลื่อนไทย

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'FCเพื่อไทย' สะใจ 'หมอชลน่าน' แสดงความเด็ดเดี่ยว ชัดเจน เขาคือ วีรบุรุษแห่งยุคสมัย

'FCเพื่อไทย' สะใจ'พี่โทนี่ ที่ได้กลับบ้านอย่างปลอดภัย ดีใจได้นายกฯ 'เศรษฐา'จากพท. 'หมอชลน่าน'แสดงความเด็ดเดี่ยวชัดเจน ทำหน้าที่หัวหน้าพท.อย่างเต็มภาคภูมิ เขาคือ วีรบุรุษแห่งยุคสมัย

'นักเขียนซีไรต์' ฟันธง 'ก้าวไกล' หามิตรไม่เจอ หมดซีนของ 'พิธา' แล้ว​ จับตา 'ลุงโทนี่' กับ 'ลุงป้อม'

'นักเขียนซีไรต์' ฟันธง 'ก้าวไกล'หามิตรไม่เจอ หมดซีนของ'พิธา'แล้ว​ จับตา'ลุงโทนี่'กับ'ลุงป้อม'

'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' ชี้ 'เพื่อไทย' โดนเข้าไปสองดอก สะเทือนถึงแลนด์สไลด์

'นันทิวัฒน์' เห็นใจ'อุ๊งอิ๊ง' พูดภาษาอังกฤษกลายเป็นไวรัล แต่คำถามที่ 'จตุพร' ถาม 'โทนี่' พรรคเพื่อไทยจะจับมือกับ'ลุงป้อม'ร่วมกันตั้งรัฐบาลหรือไม่ กลับเงียบ โดนเข้าไปสองดอก สะเทือนถึงแลนด์สไลด์