'บิ๊กตู่' สวมเสื้อ รทสช.เข้าพรรคนำประชุมแล้ว!

'บิ๊กตู่' สวมเสื้อ รทสช.เข้าพรรค นำถกคณะกรรมการยุทธศาสตร์ฯ แฟนคลับมอบเหรียญหลวงพ่อกวยของดีชัยนาทให้พกติดตัว

23 มี.ค.2566 - พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ทะเบียน ญค1881 มายังที่ทำการพรรค รทสช. เพื่อเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคฯ โดยนายกฯ สวมเสื้อยืดสีน้ำเงินและแจ็คเก็ตสีขาว โลโก้พรรค รทสช.

ทั้งนี้เมื่อมาถึงมีผู้สนับสนุนจากจังหวัดชัยนาทได้มอบเหรียญหลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม (วัดบ้านแค) อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท ให้นายกฯ พร้อมบอกเป็นของดีเมืองชัยนาทให้พกติดตัวไว้ ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์กล่าวว่า "ราคาเกินกว่ากฎหมายกำหนดหรือไม่ ช่วยระวังให้ผมหน่อยนะ"

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ได้พบกับ 2 สามีภรรยาที่เป็นแฟนคลับ โดยสามีเป็นชาวเยอรมัน พล.อ.ประยุทธ์จึงทักทายว่า How are you ก่อนขึ้นลิฟท์ไปบนที่ทำการพรรค

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

'พีระพันธุ์-เอกนัฏ' ถกโผ รทสช. สะพัด 'สุชาติ' กรอกคุณสมบัติแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 15.45 น. นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางเข้าพบ นายพีระพันธุ์ สา

'ชัย' ฟุ้งแค่ไตรมาสแรกต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้าน!

โฆษกรัฐบาล เผยนายกฯ ชื่นชมผลจากความสำเร็จรัฐบาล ไตรมาสแรกปี 2567 ต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้านบาท ส่งเสริมโอกาสการประกอบอาชีพ เพิ่มรายได้ให้คนไทย