'บิ๊กป้อม' เซ็นตั้ง ประธานกรรมการพปชร. 8 ชุด เพื่อขับเคลื่อนตามยุทธศาสตร์

18 ส.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ได้ลงนามในคำสั่งพรรคพลังประชารัฐ ที่ 116/2566 แต่งตั้งประธานกรรมการด้านต่างๆ ภายใต้คณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ เพื่อขับเคลื่อนการดำเนินงานของพรรคตามยุทธศาสตร์ นโยบายและแนวทางที่พรรคกำหนด ให้สัมฤทธิ์ผลและสอดประสานไปในทิศทางเดียวกันอาศัยอำนาจตามข้อบังคับพรรคพลังประชารัฐ พ.ศ.2561 และฉบับแก้ไขเพิ่มเติมครั้งที่ 5 พ.ศ.2566 ข้อ 17(1) (จ) (ช)

โดยคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ประกอบด้วย 1.นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เป็นประธานกรรมการด้านการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ 2.นายอุตตม สาวนายน เป็นประธานกรรมการด้านนโยบายและการปฏิรูปเพื่อการพัฒนาประเทศอย่าง ยั่งยืน 3.นายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล เป็นประธานกรรมการด้านวิชาการ 4.นายไพบูลย์ นิติตะวัน เป็นประธานกรรมการด้านกฎหมาย 5.นายมิ่งขวัญแสงสุวรรณ์ เป็นประธานกรรมการด้านความสัมพันธ์องค์กรและการต่างประเทศ 6.น.ส.ตรีนุช เทียนทอง เป็นประธานกรรมการด้านกิจกรรมสัมพันธ์ 7.พล.อ.ณัฐ อินทรเจริญ เป็นประธานกรรมการด้านสื่อสารและประชาสัมพันธ์ 8.พล.ต.อ.ธรรมศักดิ์ วิชชารยะ เป็นประธานกรรมการด้านประสานงานและอำนวยการ

โดยหน้าที่ และอำนาจของคณะกรรมการแต่ละคณะ ให้ประธานกรรมการฯพิจารณาจัดทำร่างบัญชีรายชื่อจาก สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรค สมาชิกพรรคและผู้ทรงคุณวุฒิที่เหมาะสม พร้อมทั้งพิจารณากำหนดหน้าที่และอำนาจ ที่สมควรได้รับมอบหมาย ให้รับผิดชอบดำเนินการที่เกี่ยวข้องกับภารกิจ เพื่อเสนอต่อหัวหน้าพรรคพิจารณาออกคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการด้านต่างๆ ต่อไป

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ธีระชัย’ กระทุ้ง พท.เดินหน้าแจกเงินหมื่น ต้องเซฟ รมต.พรรคร่วมให้ปลอดภัย

ธีระชัย ชี้ข้อเสนอแนะ ของป.ป.ช.ทั้งแปดข้อ หากรัฐบาลมีข้อมูลมีหลักฐาน ข้อศึกษา มีข้อมูลในทางประจักษ์ มีข้อมูลในทางทฤษฎี ที่อ้างอิงได้

“พล.อ.ประวิตร”รับหนังสือเนื่องในวันยุติความรุนแรงต่อสตรี เผย พปชร.พร้อม สนับสนุน และพัฒนากลุ่มสตรี เพื่อเป็นกำลังหลักของชาติ

พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รับหนังสือข้อเสนอประเด็นจริยธรรมทางเพศ จากมูลนิธิเพื่อนหญิงและภาคีเครือข่ายกลุ่มที่ทำงานขับเคลื่อนด้านสิทธิสตรี เนื่องในวันที่ 25 พฤศจิกายนของทุกปีเป็นวันยุติความรุนแรงต่อสตรีสากล

พปชร. ตั้งเป้าเลือกตั้งครั้งหน้าต้องได้ สส.มากกว่านี้ 'บิ๊กป๊อด' พร้อมเข้าพรรคมากขึ้น

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ในฐานะประธานกรรมการด้านการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวตอนหนึ่งในงานสัมมนาสส.พรรคพปชร.ว่า ภารกิจของเราคือการทำงานร่วมกัน โดยความสำเร็จของการเลือกตั้งคือเป้าหมายของเรา

'ธีระชัย' บอกรัฐบาลเศรษฐาให้แต่ปลาไม่ให้เบ็ดประชาชน!

'ธีระชัย' สะกิดรัฐบาลเศรษฐา อ้างเรื่องโควิด-19 แจกเงินหมื่นบาทไม่เข้าท่า น่าเสียดายไม่เน้นหลักเศรษฐกิจพอเพียงไม่ให้เบ็ดประชาชนแต่ให้ปลา

'สุพัฒนพงษ์' โต้ยิบทีมเศรษฐกิจ พปชร. ให้ข้อมูลไม่ตรงข้อเท็จจริง ปมโซลาร์เซลล์

นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะทีมเศรษฐกิจพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.)โพสต์เฟซบุ๊กตอบโต้นายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล

'บิ๊กป้อม' ขนขุนพลเศรษฐกิจ พปชร.ร่ายยิบนโยบายโค้งสุดท้าย

'บิ๊กป้อม' ควงดรีมทีมเศรษฐกิจ สรุปนโยบาย พปชร.โค้งสุดท้าย ลั่นถ้าเป็นรัฐบาลทำทันทีทุกอย่าง ชูยุติความขัดแย้งช่วงวัย ไม่มีลงถนน บริหารประเทศแบบไม่ชะงัก ขุนพล พปชร.พาเหรดแจงยิบนโยบาย