มันแน่! พรรคไทยภักดี จ่อเปิดตัวผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. หลักสี่


25 ธ.ค.2564 - จากกรณี นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ ถูกศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยว่า มีลักษณะต้องห้ามมิให้ใช้สิทธิสมัครรับเลือกตั้งตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 98 (10) เป็นเหตุให้สมาชิกภาพ ส.ส.สิ้นสุดลง ส่งผลให้ ส.ส. เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ ว่างลง กรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ต้องจัดให้มีการเลือกตั้งใหม่

ล่าสุด นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กว่า "ส่งสมัครแน่นอน พรรคไทยภักดี ขอขอบคุณในกำลังใจและพลัง ที่พี่น้องประชาชน สนับสนุนให้พรรคส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม แทนตำแหน่งที่ว่าง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ

ขอยืนยันว่า พรรคไทยภักดี ส่งผู้สมัคร ส.ส.ลงสมัครแน่นอน และจะแถลงข่าวเปิดตัวเป็นทางการต่อไป"

นพ.วรงค์ ยังได้เชิญสื่อมวลชน ร่วมกิจกรรม แถลงข่าวเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ วันอาทิตย์ที่ 26 ธ.ค. 2564 เวลา 10.30 น. ที่สำนักงานพรรคไทยภักดี

ขณะที่พรรคพลังประชารัฐ จะส่ง นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ภรรยานายสิระ เจนจาคะ  พรรคเพื่อไทย ส่งนายสุรชาติ เทียนทอง ขณะที่พรรคก้าวไกล ส่ง นายกรุณพล เทียนสุวรรณ ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุทิน' ร่ายยาวครั้งแรกหลังมีชื่อพ้นครม. แจงดราม่า 'ทักษิณ' เมินมาลัย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความพอใจผลงาน 6-7 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสข่าวจะถูกปรับออกจากรัฐมนตรี

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

'ทวี' ยันไม่เคยได้ยิน เพื่อไทยจะเอาตำแหน่งประธานสภาฯ

พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีมีกระแสว่าพรรคเพื่อไทยจะขอเก้าอี้ประธานสภา ว่า รัฐธรรมนูญได้มีการเขียนเอาไว้อย่างชัดเจนถึงการเข้าดำรงตำแหน่งประธานสภาว่าเป็นเรื่องของสภา ส่วนเรื่องคณะรัฐมนตรีนั้นเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี

'ไชยา' ลั่นปรับครม.กี่ครั้งก็ตาม ก.เกษตรฯต้องอยู่กับเพื่อไทย

นายไชยา พรหมา รมช.เกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หลังมีรายชื่อถูกปรับออก ว่าตนทราบตามข่าว ไม่ได้หวั่นไหวอะไร และ 7 เดือนที่ผ่านมา ทำหน้าที่ในกรอบในข้อจำกัดของงบประมาณ ถ้าหากเป็นไปตามนโยบายของผู้ใหญ่ตนก็ไม่ขัดข้อง ก็แล้วแต่