'พันธุ์เทพ' ลั่นกฎหมายต้องเป็นกฎหมาย ไม่บิดเบี้ยว จะลดความแตกแยกในสังคม

'พันธุ์เทพ' ตีปี๊บ 'ไทยภักดี' ปราศรัยใหญ่ ลั่นถ้ากฎหมายต้องเป็นกฎหมาย ไม่บิดเบี้ยว  จะลดความแตกแยกในสังคม ปราบคอร์รัปชันได้ ต้องให้คนเคารพกฎหมาย

28 ม.ค. 2565- เมื่อเวลา 09.00 น. พันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ ผู้สมัคร ส.ส. พรรคไทยภักดี เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 1 พบปะประชาชนที่หมู่บ้านดวงดี และหมู่บ้านอยู่เจริญนคร 2 ในฝั่งชินเขตตะวันออก ระหว่างการลงพื้นที่หาเสียง นายพันธุ์เทพได้พูดถึงสิ่งที่พรรคไทยภักดีตั้งใจทำคือ ลดความแตกแยกในสังคม เอาความจริงเข้าไปสู้ และที่สำคัญเราจะปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชัน ซึ่งหลายคนสงสัยว่าจะทำให้เป็นรูปธรรมได้อย่างไร ขอบอกเลยว่าเรื่องนี้กฎหมายต้องเป็นกฎหมาย ความถูกต้องต้องเป็นความถูกต้อง

"ถ้าเราบังคับใช้กฎหมายได้อย่างตรงไปตรงมา ถูกต้อง ไม่บิดเบี้ยว ไม่เอื้อประโยชน์ใคร ชัดเจนแน่นอนประเทศไม่มีการแตกแยก แต่ที่สำคัญทุกคนต้องเคารพกฎหมาย กฎหมายไม่ใช่ตัวปัญหา คนทำผิดต่างหากที่เป็นปัญหา เพราะฉะนั้นการลดความแตกแยกต้องให้คนเคารพกฎหมาย นี่คือสิ่งสำคัญที่สุด ถ้าพี่น้องประชาชนอยากเห็นถึงการเปลี่ยนแปลง แม้เราจะเป็นแค่หนึ่งเสียงในสภา แต่นี่ก็ถือว่าเป็นเสียงสะท้อนของประชาชนที่รู้สึกอึดอัดกับสถานการณ์ปัจจุบันในตอนนี้ " นายพันธุ์เทพ กล่าว
.
ทั้งนี้ นายพันธุ์เทพ ยังขอเชิญชวนประชาชนไปร่วมเวทีปราศรัยใหญ่รับฟังอุดมการณ์และจุดยืนของตนและพรรค เย็นวันนี้ ที่สนามกีฬาเสนานิคม 2 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กทม. ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พรรคไทยภักดี' แสดงจุดยืน พักโทษทักษิณ คือกระบวนการบิดเบือนอำนาจศาล

พรรคไทยภักดีขอแสดงจุดยืนต่อกรณีการพักโทษนายทักษิณ ชินวัตร คือกระบวนการที่ไม่ยุติธรรม เป็นการบิดเบือนอำนาจศาล ด้วยอำนาจราชทัณฑ์

หมอวรงค์ ชี้ สมองของ ‘พิธา’ อาจถูกโปรแกรมมาว่า มาตรา 112 คือ ปัญหา ไม่ใช่เรื่องการทุจริตของระบอบทักษิณ

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม  ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความระบุว่า  #สิ่งที่ฝังในสมองนายพิธา หลังจากที่นายพิธากลับเข้าสู่สภา สื่อมวลชนได้ถามนายพิธาหลายเรื่อง

‘หมอวรงค์’ ชี้ ‘เศรษฐา’ อ่อนประสบการณ์ มั่นใจได้ยังไง เงินดิจิทัลจะไม่มีการทุจริต 

นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับโครงการดิจิทัลวอลเล็ต ผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยเปิดเผยว่า #สิ่งที่นายเศรษฐาต้องอ่านก่อนพูด