โถคนเราเนาะ 'ดร.เสรี' สมเพชหลับหูหลับตาอวย 'ขาใหญ่' เธอเก่งจัง

8 ส.ค.2565 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่ามีคนบอกว่าเธอเป็น "ขาใหญ่" ไม่ใช่เพราะเป็นลูกใครบางคน แต่เป็นเพราะเธอเป็นคนเก่ง เป็นมีความสามารถ แค่เสนอตัวออกมาไม่กี่เดือนขึ้นเป็นที่ 1 ของคนที่ประชาชนอยากให้เป็นนายกฯ

โถ คนเราเนาะ แบบนี้ก็กล้าพูดด้วยเนาะ เธอมีความสามารถเป็นที่ประจักษ์ตรงไหน สอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ยังไง มีผลงานอะไรที่ยืนยันว่าเธอเก่ง

อ้างคะแนนนิยมใน Poll ควรพิจารณาให้ดีว่า คนที่เขาให้คะแนนนั้น เป็นเพราะเห็นความสามารถของเธอ หรือเพราะเธอเป็นลูกของใคร กันแน่

อย่าหลับหูหลับตาอวยกันแบบนี้เลยค่ะ มันทำให้คนอวยเสียคนได้นะ มันเป็นการกระทำที่เรียกว่า "สอพลอ" แบบไร้ศักดิ์ศรี น่าเสียดาย ดูภูมิหลังน่าจะเป็นคนเก่ง

อะไรทำให้ยอมเสียชื่อเสียง เสียศักดิ์ศรี เสียความเป็นคนได้ขนาดนี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จะมาจากแหล่งไหน....ก็ไม่สบายใจทั้งนั้น

ก่อนการเลือกตั้ง เมื่อมีการหยั่งเสียงคะแนนนิยมว่าก้าวไกลมีคะแนนชนะเพื่อไทย ความร้อนรนกลัวแพ้ บนเวทีปราศรัยของพรรคเพื่อไทยก็มีการประกาศทันทีว่าจะแจกเงินดิจิทัล

ยโสโอหังไม่ฟังใคร ไม่สนใจกระแส...คิดว่าแจงได้

อ่อนอกอ่อนใจจริงๆ กับสถานการณ์บ้านเมืองเวลานี้ ตั้งแต่ถ้อยคำ วาจา ท่าที ลีลาการหาเสียงของคนที่ถูกวางตัวว่าวันหนึ่งจะได้เป็นผู้นำประเทศ ตะโกนด้วยสุ้มเสียงมั่นอกมั่นใจในสิ่งที่พูด ท

'ดร.เสรี' ข้องใจ 'นักโทษทิพย์' หายป่วยทิพย์กระทันหัน หรือต้องการเย้ยไยไพ

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ผู้คนจำนวนมากสงสัยอาการป่วยไข้ การได้อยู่ห้อง VV

ดร.เสรี สงสัยผู้ใหญ่วัยเกิน 35 ทำไมเป็น 3 กีบ

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โฟซบุ๊กว่า เด็กๆเป็น 3 กีบพอเข้าใจได้ว่าเขาความรู้น้อย ประสบการณ์น้อย วุฒิภาวะยังไม่ดีพอ ข้อมูลน้อย จึงถูกครอบงำด้วยความเท็จง่าย

ฤาประเทศไทยจะไร้สีสวย มีแต่สีแสบ

ประเทศไทยอยู่ในสภาพความขัดแย้งระหว่างสีเสื้อมาเกือบ 2 ทศวรรษแล้ว แม้เวลานี้เราจะมีรัฐบาลผสมแบบข้ามขั้ว แต่เราก็ยังไม่เห็นบรรยากาศของความปรองดองเกิดขึ้นอย่างแท้จริง