'ดร.เสรี' สวนกลับ 'พิธา' เอาดีเข้าตัว เอาชั่วให้คนอื่น แบบนี้จะเป็นผู้นำได้หรือ

18 ก.ค.2566- ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กถึงพรรคก้าวไกล และนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคก้าวไกลว่า ตัวเองมีนโยบายที่คนไทยจำนวนมากไม่เอาด้วย และเจ้าตัวเองก็มีปัญหาด้านคุณสมบัติที่อาจจะผิดกฎหมายและลัษณะนิสัยก็ไม่น่านิยมชมชื่น

พอคนเขาไม่ยินดีให้ได้ตำแหน่งที่ตนเอง ก็ไปหาว่าคนที่ไม่ยอมรับตัวเขานั้น เป็นคนที่เสียประโยชน์แสดงว่าคนพวกนั้นเป็นคนไม่ดี

แบบนี้หมายความตัวเองเป็นคนดี มีความเหมาะสม แต่คนที่ไม่เห็นชอบให้ตัวได้ตำแหน่งที่ต้องการเป็นคนไม่ดี แบบนี้จะมีใครเปลี่ยนใจมาเลือกหรือคะ

เอาดีเข้าตัว เอาชั่วให้คนอื่นแบบนี้จะเป็นผู้นำได้หรือคะ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากช่วย...อยากเชียร์...แต่เพลียแล้วนะ

ในคืนวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เราตกใจเมื่อเห็นผลของการเลือกตั้งที่พรรคก้าวไกลชนะการเลือกตั้งมาเป็นที่ 1 ได้ สส. 151 ที่นั่ง พรรคเพื่อไทยมาเป็นที่ 2 ได้ สส. 141 ที่นั่ง ส่วนพรรคที่เขาเรียกขานกันว่าเป็นพรรคอนุรักษ์หรือพรรคหนุนเผด็จการนั้น ได้จำนวน สส.ห่างไกลจาก 2 พรรคนี้มาก ภูมิใจไทยที่ได้จำนวน สส.มาเป็นที่ 3

ดร.เสรี ชำแหละดิจิทัล 10,000

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า แจกเงินดิจิทัล 10,000 แก่คนไทยอายุ 16 ปีขึ้นไปที่รายได้น้อยกว่า 840,000 หรือเงินเก็บไม่เกิน 500,000 บาท ยังมีคำถามมากมาย

ชงไทยบี้เมียนมา งดขายน้ำมันให้ เจรจาสันติภาพ

"โรม" เสนอให้ไทยงดขายน้ำมันให้ "เมียนมา" ปูดใช้ไทยฟอกเงินเครือข่ายซื้ออาวุธที่ใช้ปฏิบัติการ เตือนถูกดึงไปเอี่ยวร่วมฆ่าล้างเผ่าพันธุ์

สส.ระยอง ก้าวไกล ตั้งข้อสงสัยวางเพลิงโรงงานเก็บสารเคมี 'วิน โพรเสส' จี้รัฐบาลตรวจสอบ

นายชุติพงศ์ พิภพภิญโญ สส.ระยอง พรรคก้าวไกล แถลงข่าวกรณีไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมีของบริษัท วินโพรเสส จำกัด ว่า ในฐานะเจ้าของพื้นที่ ตนได้ลงพื้นที่จุดหลังเกิดเหตุตั้งแต่ช่วงเช้าถึงเวลา 22.00 น.