'วรงค์' อัด 'ไอ้สัสอ๋อง' รองประธานสภาฯ แสดงออกน่าทุเรศ

14 มิ.ย. 2567 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานที่ปรึกษาพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กถึงนายปดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 1 ว่า #ไอ้สัสอ๋อง

ผมเข้าใจว่า พี่น้องคงได้รับทราบผลรับฟังความคิดเห็น ที่ทางสภาดำเนินการ ภายใต้การดูแลของรองประธานสภาอ๋อง

ผลไม่เห็นด้วยกับร่างพ.ร.บ.นิรโทษฉบับประชาชน ของพวกngo รับเงินต่างชาติ เพื่อให้นิรโทษกรรมตามมาตรา112 คิดเป็น 64.66% มีเห็นด้วย 35.34 %

อย่างน้อยเป็นสิ่งที่น่ายินดี ที่พี่น้องประชาชน ยังรู้เท่าทัน ความคิดล้มล้างฯของคนพวกนี้ แต่สิ่งที่น่าผิดหวังคือ พฤติกรรมของรองประธานสภาที่รับผิดชอบ เขาได้โพสต์ผ่านโซเชียลว่า

"ผมได้สั่งการให้มีการตรวจสอบ IP address และความผิดปกติต่างๆที่เกิดขึ้นกับเว็บไซต์รับฟังความคิดเห็นต่อร่างกฏหมายแล้ว จะแจ้งให้ทุกท่านทราบข้อเท็จจริงโดยเร็วครับ"

ผมอยากเตือนรองอ๋องนะครับว่า คุณคือรองประธานสภาผู้แทนราษฎร ต้องทำหน้าที่เป็นกลางทางการเมือง ไม่ใช่แสดงออกจนน่าทุเรศมากขนาดนี้ ระวังประชาชนจะเรียกคุณว่า "ไอ้สัสอ๋อง"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อดิศร' ลั่นเพื่อไทยโหวตคว่ำรายงานนิรโทษกรรม จะเอาหน้าไปไว้ไหน!

นายอดิศร เพียงเกษ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ในช่วงเช้าวันที่ 24ต.ค. พรรคเพื่อไทยจะประชุมสส.ที่รัฐสภา ก่อนลงมติโหวตจะรับข้อสังเกตรายงานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญศึกษาแนว

พท. จ่อโหวตรับรายงานนิรโทษกรรม มั่นใจเสียงพท.-ปชน.เข็นผ่านสภาฯได้

นายสมคิด เชื้อคง กรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) กล่าวถึงการประชุมสภาผู้แทนราษฎรวันที่ 24 ต.ค.ที่มีวาระการลงมติพิจารณารายงานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญศึกษาแนวทาง

36 สส.รวมไทยสร้างชาติ ปิดประตูไม่รับรายงานนิรโทษคดี 112 ทุกกรณี

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี ในฐานะโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยมติการประชุมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรครวมไทยสร้างชาติ ว่า ในการประชุม พรรครวมไทยสร้างชาติ ที่นำโดย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค

'อนุทิน' เผยเห็นต่าง ผลศึกษานิรโทษกรรมคดี 112 ไม่ใช่เรื่องขัดแย้งพรรคร่วมรัฐบาล

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงทิศทางของพรรคในการโหวตรายงานผลการศึกษาแนวทางการตรา พ.ร.บ.นิรโทษกรรม