กทม.จัด BMV Night ฉีดวัคซีนยามค่ำใต้สะพานพระราม 8

กทม.จัดจุดฉีดวัคซีนให้ยามค่ำ ใช้ BMV Night รถบริการวัคซีนใต้สะพานพระราม 8 พ่วงรถบริการคลายเครียด

23 มี.ค.2565 - พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเปิดเผยว่า กรุงเทพมหานครให้บริการหน่วยฉีดวัคซีนเคลื่อนที่ (BKK Mobile Vaccination Mobile : BMV) เพื่อให้บริการฉีดวัคซีนเชิงรุกเคลื่อนที่ไปในชุมชนให้กับผู้ที่ไม่สะดวกเดินทางได้ให้ได้รับการฉีดวัคซีนใกล้บ้าน และเปิดให้บริการ BMV Night หน่วยฉีดวัคซีนเคลื่อนที่ภาคค่ำ ณ บริเวณลานใต้สะพานพระราม 8 (ฝั่งธนบุรี) เขตบางพลัด ตั้งแต่เวลา 18.00-22.00 น. เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับคนที่ทำงานหรือเรียนหนังสือในตอนกลางวัน ไม่มีเวลา หรือ ไม่สะดวกลางาน ให้สามารถมาฉีดได้หลังเลิกงาน หรือหลังเลิกเรียน

พล.ต.อ.อัศวินยังระบุว่า นอกจากนี้ ที่จุดฉีดวัคซีนใต้สะพานพระราม 8 ยังมีการให้บริการรถคลายเครียดเคลื่อนที่ (Mobile คลายเครียด) ซึ่งมีนักจิตวิทยาและพยาบาลจิตเวชคอยให้คำปรึกษา ทดสอบสุขภาพจิต และให้คำแนะนำในการดูแลตนเองเพื่อลดความเครียดอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีเดย์เปิดผับตี 4 'อนุทิน' ย้ำทำตามกฎหมาย ขู่ยกเลิกประกาศได้ทุกเมื่อ

'อนุทิน' ย้ำเปิดสถานบันเทิงถึงตี 4 ขอให้ทุกคนทำตามกฏหมาย ขู่ทำผิดยกเลิกประกาศได้ 'ขัขขาติ' เผย กทม. มีกว่า 140 แห่ง ใน 3 โซน รัชดา-สีลม-อาร์ซีเอ

อึ้ง! โพลถาม 200 คนกรุงบอกผลงาน 'ชัชชาติ' 1 ปีทำงานเป็นมืออาชีพ

โพลอวยผู้ว่าฯ ก็มา สำนักนิเทศศาสตร์ นิด้าเผยผลสำรวจคน กทม. 200 คน บอกชัชชาติทำงานเป็นมืออาชีพได้คะแนนเฉลี่ยสูงสุด 4.27 จากคะแนนเต็ม

'ชัชชาติ' หน้าหงาย! มูลนิธิหญิงชายก้าวไกลตอกเลิกใช้วาทกรรมห้ามแต่งตัวโป๊โยนบาปเหยื่อถูกลวนลามทางเพศ

มูลนิธิหญิงชายก้าวไกล ตอกผู้ว่าฯ กทม.หยุดวาทกรรมห้ามแต่งตัวโป๊ โยนบาปเหยื่อถูกลวนลามทางเพศ ปล่อยคนผิดลอยนวล จี้ ออกกฎคุมเข้ม ประสาน ตร.-พม. จับตากลุ่มมีพฤติกรรมเสี่ยงตั้งศูนย์รับเรื่อง