ฝากขัง 53 นทท.ชาวจีนมั่วสุมเสพยาผับ 'ไดม่อน' ย่านเพชรบุรี

4 มิ.ย. 2566 ที่ สน.มักกะสัน พนักงานสอบสวนได้เบิกตัวผู้ต้องหาชาวจีนที่มั่วสุมเสพยากันในผับ “ไดม่อน” ย่านเพชรบุรี ไปยื่นขออำนาจศาลฝากขัง ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ในความผิดฐาน “ร่วมกันมีสารเสพติดไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต” ภายหลังเจ้าหน้าที่กก.ดส.บช.น. และเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. บุกตรวจค้นสถานบันเทิงไดมอนด์ เคทีวี ภายในเมรี อาบอบนวด ถนนเพชรบุรี เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดยในวันนี้ เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. ทางพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 24 คนขึ้นรถคุมขังจํานวน 3 คัน จาก สน.มักกะสัน สน.พระโขนง และ สน.นางเลิ้ง ไปยังศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก โดยจะไปรวมกับผู้ต้องหาอีกจํานวนหนึ่งที่นำไปควบคุมไวทั้ง สน.ดินแดงและ สน.ห้วยขวาง เนื่องจากไม่สามารถควบคุมผู้ต้องหาทั้ง 53 คนได้ โดยแบ่งฝากขังอยู่ที่ สน.ห้วยขวาง 11 คน สน.ดินแดง 18 คน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีญาตของผู้ต้องหาเดินทางมาเข้าเยี่ยม จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า มีการเตรียมเงินไว้ยื่นขอประกันตัวคนละ 2 หมื่นบาท แต่ยังไม่ทราบว่าศาลจะอนุญาตให้ประกันในวงเงินเท่าใดหรือจะให้ประกันตัวหรือไม่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอตกเข้าคุก! ฝากขัง 3 ชาวจีนอุ้มนักศึกษา ป.โท รีดทรัพย์ ไร้คนยื่นประกัน

พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ยื่นคำร้อง ต่อศาลอาญากรุงเทพฯใต้ ขอฝากขังครั้งที่ 1 นายหราน เสียว หย่ง (RAN XIAOYONG) อายุ 51 ปี นายเจิง โป (ZENG BO) อายุ 41 ปี น.ส.เนี่ย ลี่เจียว (NIE LIJIAO)