ฉบับวันที่ 13 สิงหาคม 2566

หนังสือพิมพ์
ฉบับวันที่ 13 สิงหาคม 2566

ข่าวหน้าหนึ่ง

อยู่ในมือแล้ว278 ‘ภูมิธรรม’รอ‘รทสช.’ตอบรับเป็นรัฐบาลทะลุ300เสียง

“ภูมิธรรม” เอาชัวร์ๆ แจงเสียงโหวตนายกฯ อยู่ที่ 278 เสียงแล้ว ยังขาดรวมไทยสร้างชาติเพราะยังไม่ตอบรับ “ธนกร” เชื่อไม่มีปัญหา 300 กว่าเสียงเป็นไปตามเป้า ก็ถือว่ารัฐบาลมีความเข้มแข็ง “วราวุธ” ยันตามประเพณีก่อนโหวตนายกฯ ต้องมีการพูดคุยโควตารัฐมนตรีให้ได้แนวทางที่ชัดเจนในระดับหนึ่งก่อน

ตร.ไซเบอร์เตือนภัย ‘โจรออนไลน์’ชุกชุม

ตำรวจไซเบอร์เตือนภัย มิจฉาชีพจัดโปรโมชันลดแลกแจกแถม ในช่วงวันแม่แห่งชาติหลอกขายสินค้าและบริการออนไลน์ เปิดสถิติเดือน ก.ค.ประชาชนตกเป็นเหยื่อร่วม 8 พันราย มูลค่าความเสียหายรวมกว่า 140 ล้านบาท รัฐบาลเตือนโจรแอบอ้างหน่วยงานราชการล้วงเงินจากมือถือ

ยื่น‘พม.’ปรับกฎ ห้ามใช้‘เด็กเล็ก’ ขึ้นเวทีการเมือง

ทีมโฆษก รทสช.ยื่นกระทรวง พม.เร่งปรับปรุงกฎกระทรวง ป้องกันการนำเด็กไปใช้ประโยชน์ทางการเมืองในอนาคต ยกพฤติกรรมมีบางพรรคการเมืองนำเด็ก 10 ขวบขึ้นเวทีปราศรัยสร้างความเกลียดชัง ชี้ผิดหลักสากลของ “อนุสัญญาว่าด้วยสิทธิเด็ก”  

‘สส.ส้ม’ขอโทษรุมกระทืบ!

งามไส้ ส.ส.ก้าวไกลร่วมทะเลาะวิวาทกลางร้านอาหารย่านเอกมัยตอนตี 2 ไปกันใหญ่! “ไผ่ ลิกค์” แฉคนในนั้นเป็นเพื่อนกับแก๊ง 4 บ. มาเก๊า 888 กลุ่มเดียวกับ “เอ็ดดี้” ที่หนีคดีอยู่ วอน “บิ๊กโจ๊ก” เช็กด่วน ขณะที่ “จรยุทธ จตุรพรประสิทธิ์” ส.ส.เลือดร้อนแจงเป็นการตอบโต้ตามสัญชาตญาณของวิญญูชน แต่ขอโทษที่ใช้ความรุนแรง

เพิ่มเพื่อน