ฉบับวันที่ 27 สิงหาคม 2566

หนังสือพิมพ์
ฉบับวันที่ 27 สิงหาคม 2566

ข่าวหน้าหนึ่ง

‘ทักษิณ’ขออภัยโทษ

“ทักษิณ” เริ่มกระบวนการขอพระราชทานอภัยโทษแล้ว ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษฯ เผยครอบครัวขยับสอบถามข้อมูลบ้าง อยู่ในขั้นตอนตรวจสอบและรวบรวมเอกสาร 28 ส.ค.นี้ญาติเข้าเยี่ยมที่ รพ.ตำรวจ ลงชื่อไว้ 10 คน

‘นิด’รับสานต่อ‘ตู่’ คนรัฐบาลเก่าเพียบ!โผครม.นิ่งคลอด28ส.ค.‘บิ๊กเล็ก’มาแน่

ไม่ซ้ำรอย “ทักษิณ” “เศรษฐา” ยังหวานไม่เลิก บอกถึงพังงาไม่มี สส.เพื่อไทย แต่จะกลับมาอีก ไม่ยึดเรื่องการเมือง แต่ยึดคนไทยทั้งประเทศ อ้ำอึ้งไม่ตอบสานต่อยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี อ้างโลกเปลี่ยนไปเร็วขอศึกษาก่อน ยันโผ ครม.ใกล้ลงตัวแล้ว หวังว่าจะจบ 28 ส.ค. เปิดโผเริ่มนิ่ง นายกฯ ควบคลัง มี รมช.เป็นอดีตปลัดคลัง “บิ๊กเล็ก” มาแน่ จับตา รมว.ยุติธรรมยุคนายใหญ่อยู่ในคุก

‘ประยุทธ์’ปลื้มนายกฯ9ปี 9ผลงานไทยไม่ต้องนับ1

อำลา! “บิ๊กตู่” นายกฯ คนที่ 29 ของไทย โพสต์ 9 ปี โชว์ 9 ผลงาน การพัฒนาอย่างก้าวกระโดด เผยมีความหมายมากที่สุดของชีวิต ทุ่มเทเพื่อ ปท.- ปชช.-เชิดชูสถาบัน ขอบคุณทุกฝ่ายร่วมเสียสละอดทน ทำประเทศกลับมาเข้มแข็ง มั่นใจจากวันนี้ไม่ได้เริ่มนับที่ 1 อีกต่อไป ขณะที่ ครม.ขนของออกจากทำเนียบรัฐบาลแล้ว

อัยการตั้งมือดี ‘ทีม10อรหันต์’ บี้ผู้การชลบุรี!

อธิบดีอัยการฯ เซ็นคำสั่งตั้ง 10 อรหันต์มือสอบสวน ดูแลคดีผู้การชลฯ กับพวกเรียกเป้ 140 ล้าน กำกับทีมสอบสวน ตร.ชุด “บิ๊กโจ๊ก” จับตา “วัชรินทร์” อัยการเอฟบีไอนั่งหัวหน้าชุด

เพิ่มเพื่อน