20 ปีกองทุนหมู่บ้าน เชิญเที่ยวงาน 'ก้าวสู่ทศวรรษที่ 3 กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง' 10-12 ก.พ.

กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ (สทบ.) จัดโครงการ “ก้าวสู่ทศวรรษที่ 3 กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง” ภายใต้แนวคิด “มุ่งสร้างคุณค่า สู่อนาคตที่ยั่งยืน” เพื่อเผยแพร่และสร้างการรับรู้ความสำเร็จของการดำเนินงานตลอด 20 ปี พร้อมแสดงผลงานของสมาชิกกองทุนต้นแบบ เพื่อสร้างขวัญกำลังใจและเป็นตัวอย่างแก่สมาชิกกองทุนให้สร้างสรรค์สิ่งที่ดีต่อไปในอนาคต รวมถึงมีกิจกรรมให้ความรู้สร้างอาชีพ เสริมทักษะอนาคตให้กับสมาชิกกองทุน เพื่อเตรียมความพร้อมรับมือกับโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว (BANI World)

โดยภายในงานจะมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่อของชุมชนทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 10-12 กุมภาพันธ์ 2566 ณ อาคาร 6 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งได้รับเกียรติจาก พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงานในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ เวลา 14.00 น.

ภายในงานตั้งแต่วันที่ 10-12 กุมภาพันธ์ 2566 จะมีกิจกรรมให้สมาชิกกองทุน หรือผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานมาฟังสัมมนาเสริมสร้างองค์ความรู้เรื่องการออม การลงทุน กลยุทธ์แก้จน รวมไปถึงเรียนรู้การพัฒนาสินค้า บริการนวัตกรรมเพื่อพัฒนาอาชีพให้ก้าวทันกับโลกที่เปลี่ยนแปลงภายใต้แนวคิด BCG Model และเพลิดเพลินกับการชอปปิงสินค้า กทบ.มาร์เก็ต ซึ่งทางหน่วยงานได้คัดเลือกสินค้าดี อาหารเด็ด ของฝาก ของใช้ จากชุมชนทั่วประเทศ ยกมาให้ในงานเดียว โดยภายในงานจะได้มีการมอบรางวัลกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองตัวอย่าง และรางวัลโครงการประชารัฐตัวอย่างเพื่อเป็นต้นแบบและแรงบันดาลใจให้เพื่อนสมาชิก

ผู้สนใจเที่ยวชมงาน รับสาระความรู้ ค้นหาแรงบันดาลใจในการสร้างงานสร้างอาชีพ อุดหนุนผลิตภัณฑ์และบริการจากสมาชิกกองทุน พร้อมร่วมชมการแสดงในแต่ละวันและลุ้นรับรางวัลภายในงานอีกมากมาย ได้ภายในโครงการ “ก้าวสู่ทศวรรษที่ 3 กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง” ระหว่างวันที่ 10-12 กุมภาพันธ์ 2566 ณ อาคาร 6 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พวงเพ็ชร' สั่งคัดเกรดกองทุนหมู่บ้าน ตั้งคณะทำงานพลิกโฉมให้เป็นกองทุนยุคใหม่

นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการบริหารกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ ครั้งที่ 1/2566 โดยมี นายวราวุธ ยันต์เจริญ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายกฤช เอื้อวงศ์

กทบ. ชูโมเดลเศรษฐกิจ BCG ขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานราก มุ่งสู่การเติบโตทางเศรษฐกิจเชิงคุณภาพ

สำนักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ ชูโมเดลเศรษฐกิจ BCG  จัดทำหลักสูตรฝึกอบรมพัฒนาบุคลากร เตรียมความพร้อม เพื่อเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานราก มุ่งสู่การเติบโตทางเศรษฐกิจเชิงคุณภาพ กระจายอย่างทั่วถึง การพัฒนาที่ยั่งยืนของชุมชน

'อนุชา' แนะเกษตรกรชาวอุบลฯเลี้ยงโค ยกระดับรายได้ เห็นผลสำเร็จแล้วที่สุโขทัย-ชัยนาท

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะรัฐมนตรีที่กำกับดูแลสำนักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ (สทบ.) เป็นประธานเปิดงาน “สร้างเศรษฐกิจฐานราก สร้างชาติมั่นคง” ภายใต้โครงการเสริมสร้างเศรษฐกิจฐานราก

'อนุชา' ลุยชัยนาท ชูนโยบายเงินบาทแรกของแผ่นดิน โคล้านครอบครัวผ่านกองทุนหมู่บ้าน

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางลงพื้นที่ ต.เขาแก้ว ต.หาดอาษา ต.โพนางดำออก ต.โพธิ์นางดำตก ต.สรรพยา ต.บางหลวง และ ต.ตลุก ในพื้นที่ อ.สรรพยา จ.ชัยนาท เพื่อพบปะกลุ่มผู้นำชุมชน เปิดใจหลังจากที่ตนตัดสินใจเข้าเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ อย่างเป็นทางการ