หัวหน้า พปชร.ยังกั๊กชื่อเชียร์พ่อเมือง กทม.

'บิ๊กป้อม' ยังกั๊กเรื่องเทหน้าตักเชียร์ใครในสนาม กทม. ปัดตอบ 3 เม.ย.จะชี้ชัด แต่ส่งชิงเก้าอี้ ส.ก.แน่

23 มี.ค.2565 - พล.อ.ประวิตร​ วงษ์สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ให้สัมภาษณ์ถึงการการประชุมใหญ่พรรคในวันที่ 3 เมษายนที่จังหวัดนครราชสีมา จะมีความชัดเจนในการสนับสนุนบุคคลที่จะลงสมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ว่า “เรื่องของผม ไม่ใช่เรื่องของคุณ ไม่มีใครเขาอยากรู้ด้วยหรอก มีแต่คุณที่อยากรู้ ส่วนเรื่องผู้สมัคร ส.ก.พรรคส่งอยู่แล้ว

เมื่อถามย้ำว่าระหว่าง นายสกลธี ภัททิยกุล ที่ลงสมัครผู้ว่าฯ กทม.ในนามอิสระ และ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯ กทม. จะสนับสนุนใคร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า สื่อจะเอาใคร จะเอาใครก็เอาคนนั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พปชร. ยื่นร่างพรบ.ลำไย เข้าสภาฯ หวังช่วยแก้ปัญหา ลดภาระเกษตรกร

พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ นายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ สส.เชียงใหม่ , นายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส และนายอัครแสนคีรี โล่ห์วีระ สส.ชัยภูมิ เสนอร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) ลำไย พ.ศ. …

สสส.ร่วมกับภาคีเครือข่าย จัดกิจกรรม ‘พัก กะ Park’ เปลี่ยนสวนสาธารณะให้เป็นพื้นที่สุขภาวะ

กองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร (กทม.), กลุ่ม we!park และภาคีเครือข่ายพัฒนาเมืองสุขภาวะและชุมชนสุขภาวะ (Healthy Space Alliance)

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

ส่องสุขภาพ'มอเตอร์ไซด์รับจ้าง'ใน กทม.

“มอเตอร์ไซด์รับจ้าง” เป็นอาชีพที่ใกล้ชิดกับชาวกรุงเทพฯ ทั้งรับส่งผู้โดยสารและเอกสาร ผลจากปัญหาจราจรและความเร่งรีบในการเดินทางของคนเมือง  แม้จะเป็นอาชีพที่เสี่ยงอันตรายบนท้องถนนกรุงเทพฯ แต่พวกเขาก็ไม่บอกลางานอิสระนี้ เพราะประกอบอาชีพได้ง่าย