'จตุพร' ยันไม่เกี่ยวปมไทกรอ้างชื่อ ฉะ 'วีระ' คบค้าสมาคมด้วยยาก


8 ก.พ. 2566 - นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ประเทศไทยต้องมาก่อน ตอน "สุด สุด ไปเลย" โดยระบุช่วงหนึงถึงกรณีนายวีระ สมความคิด ที่เปิดคลิปเสียงนายไทกร พลสุวรรณ ว่า นายวีระ โทรมาหานายไทกร แล้วบันทึกเสียงพูดคุยกัน ทั้งที่เป็นคนที่มีสัมพันธ์กับการคบหาแบบหมู่มิตรกัน คงต้องให้ประชาชนไตร่ตรองเรื่องนี้ และพิจารณาถึงความน่าจะเป็นของวิญญูชน ว่าคนแบบนี้ควรคบค้ากันด้วยหรือไม่

อีกทั้ง กล่าวว่า นายไทกร อธิบายชัดเจน เรื่องนี้ไม่ได้เป็นการไปร้องขอเพื่อหาความเป็นธรรม แต่ตรวจสอบพบข้อเท็จจริงว่า เป็นลักษณะตบทรัพย์ ขู่หาประโยชน์ จึงต้องอ้างชื่อตนเพื่อเป็นทางออกจากนายวีระ อย่างไรก็ตาม ในข้อเท็จจริงนั้น ตนไม่รู้เห็นใดๆ แสดงถึงคนพวกนี้การคบยากกันจริง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จตุพร' ชี้ 1% 'ก้าวไกล' รอดยุบพรรค

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ถึงศาล รธน.ไม่รับคำร้องยุบพรรคเพื่อไทยไว้พิจารณา เพราะคำร้องของนายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่ยื่นนั้น แตก

'จตุพร' ชี้ถ้า 'ทักษิณ' ไม่เบี้ยวดีล มีนาคมอาจเปลี่ยนนายกฯ

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ โดยประเมินว่า สถานการณ์รัฐบาลหลังทักษิณ ชินวัตร พักโทษ 18 ก.พ.นี้จะเผชิญหน้ากับทางสองแพรงต้องเลือกเดิน คือ รักษาดีลหรือเบี้ยวดี

'แรมโบ้' เข้าให้ข้อมูล ปปป. ถูกแก๊งตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์ 6 ครั้ง

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติไม่ชอบ หรือ บก.ปปป. เพื่อให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนหลังจากเคยโดน