‘สุพันธุ์’ ประธาน ส.อ.ท. ติดเชื้อโควิด หลังกลับจากดูงานที่สหรัฐฯ

11 ม.ค. 2564 นายสุพันธุ์ มงคลสุธี ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท) เปิดเผยระหว่างการแถลงข่าวดัชนีเชื่อมั่นภาคอุตสาหกรรมว่า ได้รับการยืนยันผลตรวจว่าติดเชื้อโควิดสายพันธุ์โอมิครอน ภายหลังเดินทางกลับจากสหรัฐอเมริกา ช่วงคืนวานนี้ (10 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา และตอนนี้ได้เข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว 

อย่างไรก็ดียังไม่ทราบต้นตอของการได้รับเชื้อ เนื่องจากปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด ส่วนอาการปัจจุบันมีอาการไอเล็กน้อย แพทย์ยืนยันว่าไม่น่าเป็นกังวล เนื่องจากได้รับวัคซีนแล้ว 3 เข็ม แอสตราซิเนกา 2 เข็ม และโมเดอร์นาบูสเตอร์ 1 เข็ม 

ทั้งนี้ในวันที่ 12 ม.ค.ที่จะถึงนี้ จะมีการประชุมคณะกรรมการร่วมภาคเอกชน 3 สถาบัน (กกร.) ซึ่งได้รับการยืนยันว่านายสุพันธุ์จะเข้าร่วมการประชุมในระบบออนไลน์ระหว่างการกักตัวด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุพันธุ์ จี้เจรจา 'โอซีเอ' ให้จบ แนะแบ่งก๊าซแทนขีดเส้นแดน หวังค่าไฟใกล้เพื่อนบ้าน

'สุพันธุ์' เชียร์โอซีเอจบรัฐบาลชุดนี้ แนะแบ่งก๊าซแทนขีดเส้นแดน หวังค่าไฟใกล้เพื่อนบ้าน ช่วยการแข่งขัน-ดึงลงทุน แนะ 2 ทางออกแก้สินค้านอกทะลักไทย

'ไทยสร้างไทย' เตือน 8 พรรค อย่าแตกคอ จับมือแน่นตั้งรัฐบาลปชช.

'สุพันธุ์' เตือน 8 พรรคร่วมต้องจับมือกันให้แน่น ตั้งรัฐบาลประชาชนให้สำเร็จ อย่าปล่อยกับดักการเมืองทำแตกคอ ไปไม่ถึงเป้าหลัก

เด็กไทยสร้างไทย ชี้ตั้งรัฐบาลใหม่จบเร็ว ช่วยเดินหน้าเศรษฐกิจ

นายสุพันธุ์ มงคลสุธี รองหัวหน้าพรรค และประธานคณะกรรมการด้านเศรษฐกิจพรรคไทยสร้างไทย เปิดเผยว่า “วิกฤตยังคงอยู่ แต่โอกาสจะหายไป หากไม่ได้รัฐบาลใหม่โดยเร็ว”

6 พรรค โชว์กึ๋นกฎหมายภาษี เวทีหอการค้าฯ 'Thailand 5.0 ปฏิรูปภาษีเพื่อชีวิตที่ดีกว่า'

นายสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดงานเสวนา “Thailand 5.0 ปฏิรูปภาษีเพื่อชีวิตที่ดีกว่า

ผลวิจัยพบ 'โควิด' ส่งผลกระทบสมองและความจำ

รศ.นพ.ธีระ วรธนารัตน์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว "Thira Woratanarat" เปิดเผยว่า เมื่อวานทั่วโลกติดเพิ่ม 64,067 คน ตายเพิ่ม 294 คน รวมแล้วติดไป 681,473,367 คน เสียชีวิตรวม 6,811,653 คน