31 ศิลปินเตรียมพาย้อนเวลา

อบอวลไปด้วยมวลของความอบอุ่นละมุนหัวใจในความขลังกันเลยทีเดียว เมื่อ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) ได้รวมตัว 31  ศิลปิน จาก 6 ค่ายเพลงดังแห่งยุค 80-90 ระดับตำนานมายืนอยู่บนเวทีเดียวกัน ในคอนเสิร์ต มาม่า presents THE TIME MACHINE CONCERT #โตมากับทุกค่ายเพลง

โดย ฉอด สายทิพย์ ได้เปิดถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า  “เป็นคอนเสิร์ตที่คุ้มมากๆ แน่นอน กับศิลปิน 31 ชีวิต กับอีกกว่า 40 เพลง ที่เชื่อว่าคุณจะร้องตามกันได้อย่างมีความสุข เหมือนเราได้ย้อนเวลากลับไป ในช่วงนั้นๆ อีกครั้ง และก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ถึงจะได้กลับมาทำคอนเสิร์ตแบบนี้อีกเพราะการทำคอนเสิร์ตแต่ละครั้งไม่ใช่เรื่องง่ายๆ  และที่สำคัญ CHANGE Showbiz ไม่เคยทำให้แฟนคอนเสิร์ตผิดหวังอยู่แล้ว ทั้งฉาก-เวที-แสง-สี- เสียง ที่เราจะทำให้ทุกคนได้อิ่มใจ มีความสุขและเป็นคอนเสิร์ตที่น่าจดจำอีก คอนเสิร์ตหนึ่งอย่างแน่นอนค่ะ

และที่สำคัญความสุขในครั้งนี้ ทุกคนได้มีส่วนร่วม ทำบุญด้วยกันนะคะ เพราะรายได้ส่วนหนึ่ง เราจะมอบให้กับ มูลนิธิพิทักษ์ดวงตาประชาชน  เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยทางสายตาที่ไม่สามารถเข้าถึงการรักษาได้เพราะมีฐานะยากจน ทั้งในประเทศไทยและเมียนมาร์ค่ะ คอนเสิร์ตครั้งสำคัญนี้จะเกิดขึ้นในวันที่ 1-2 กรกฎาคม ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์  เริ่มขายบัตรแล้ว ที่ THAITICKETMAJOR  ค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'CHANGE2561' คว้ารางวัลเกียรติยศ

นับว่าเป็นเรื่องน่ายินดีสุดๆ เมื่อบริษัทผู้นำคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร CHANGE2561 ที่อยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 ได้รับรางวัลเกียรติยศศาสตราจารย์นายแพทย์ประสพ รัตนากร (ด้านสังคม) ประเภทองค์กร ประจำปี 2566

'แซม ยุรนันท์' กลับมาขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 30 ปี

นับเป็นเวลากว่า 40 ปีที่ แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี เดินบนเส้นทางสายมายา เป็นมามากมายหลายอย่าง ทั้งนักแสดงเจ้าบทบาท พิธีกรมาดครื้นเครง หรือแม้กระทั่งการเป็นศิลปินนักร้องที่ได้รับการยกย่องว่า เป็นนักร้องที่มีโทนเสียงทุ้มเย็นอันไพเราะจับจิตจับใจ จากบทเพลงนับร้อยเพลง หลากสไตล์ และห่างหายจากคอนเสิร์ตใหญ่มา 30 กว่าปี

'CHANGE2561' รวมตัว 31 ศิลปิน สร้างประวัติศาสตร์วงการคอนเสิร์ต

CHANGE Showbiz เตรียมพาทุกคนนั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลากลับไปในยุคทองของวงการเพลงไทย ในคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ มาม่า presents THE TIME MACHINE CONCERT #โตมากับทุกค่ายเพลง กับการรวมตัวของ 31 ศิลปิน จาก 6 ค่ายเพลงดังแห่งยุค 80-90 ระดับตำนานมายืนอยู่บนเวทีเดียวกัน

'พี่อ้อย-พี่ฉอด' ดูแลหัวใจน้องๆ 10 สถาบันการศึกษา

ปิดเทอมอีกหนึ่งภาคเรียนรู้เรื่องจริงของชีวิตเป็นที่เรียบร้อย สำหรับกิจกรรม พี่อ้อย พี่ฉอด ON TOUR ที่ พี่อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล และ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา CEO บริษัท CHANGE2561 ได้เข้าไปให้คำปรึกษาปัญหาหัวใจ ปรับเปลี่ยนมุมมองความรักและพัฒนาความสัมพันธ์ พร้อมแนะนำการใช้ชีวิตให้น้องๆจากสถาบันการศึกษาทั้ง 10 สถาบันการศึกษา

'ฉอด-เอส' คว้า 'รากแก้ว' ตีโจทย์ความรัก ยุค 2022

เปิดตัวปังสมการรอคอย กับ รากแก้ว โปรเจกต์ชิ้นแรกของ ช่อง 3 และ CHANGE2561 จาก 2 ผู้จัดมากฝีมือ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ เอส- วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ที่ได้หยิบบทประพันธ์จากปลายปากกาของ กฤษณา อโศกสิน ซึ่งเขียนไว้ตั้งแต่ปี 2517

'พี่อ้อยพี่ฉอดตัวต่อตัว' คว้ารางวัล 'Best Factual Presenter'

นับว่าเป็นเรื่องน่ายินดีสุดๆ และถือว่าเป็นเครื่องพิสูจน์ความสำเร็จจนเป็นที่ยอมรับในระดับอินเตอร์ เมื่อบริษัทผู้นำคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร CHANGE2561 สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างดีเยี่ยม