'บี วรรณิศา' ออกโรงโต้ ทำสวยไม่เกี่ยวหมอดูทัก

หลังจากมีข่าวนำเสนอออกไปว่า อดีตนางเอกดาราดังยุค80  บี-ววรณิศา ศรีวิเชียร ตัดสินใจทำศัลยกรรมดึงใบหน้าในวัย 55 ปี จนความสวยเป๊ะย้อนวัยเหมือนสมัยเป็นนางเอกดังในยุคนั้น จากการที่นำเอารูปล่าสุดหลังการทำศัลยกรรมดึงหน้ามาเทียบกับรูปในอดีตเห็นได้ชัดว่าสวยไม่แพ้สมัยก่อนเลยทีเดียว

แต่งานนี้ก็มีดราม่าตามมาว่า ที่ออกมาทำสวยเป็นเพราะมีซินแสเคยทักว่าไปให้ทำการโกงอายุ เพื่อชีวีตที่ดี ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นนี้ว่า “ไม่เป็นความจริง น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดหรือสื่อสารผิดมากกว่า ที่ตัดสินใจทำศัลยกรรมดึงหน้าในครั้งนี้เพราะว่ามั่นใจในทีมแพทย์ที่ผลงานที่ผ่านมาทำออกมาสวยทุกคน ทั้งคุณแม่บานเย็น รากแก่น และ คุณดาว มยุรี มีความมั่นใจในส่วนนี้ค่ะ ตอนนี้มีคนทักว่าใบหน้าดูอ่อนวัย ลดลงไปเป็น 10 ปี คือพอเราอายุมากขึ้นก็อยากดูแลตัวเองให้ดูดีเป็นธรรมชาติของผู้หญิงนะคะ ก็ต้องมีตัวช่วยกันบ้าง ซึ่งสมัยนี้เป็นเรื่องปรกติและเปิดกว้างมากขึ้นที่สำคัญคุณหมอเก่งมาก  เรื่องที่มีข่าวว่าหมอดูทักอะไรนั้น เป็นเรื่องเข้าใจผิดนะคะ โดยส่วนตัวแล้วแฮปปี้กับผลลัพธ์มากๆเลยค่ะ สวยพราะทีมแพทย์ค่ะ ไม่ใช่หมอดูทักค่ะ เคลียร์100% ค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มายด์ ณภศศิ' เผยใครก็เตือนคบ 'สงกรานต์' จะไหวเหรอ?

เปิดใจ “มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ” เล่าแบบหมดเปลือกถึงจุดเริ่มต้นความรักระหว่างหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่ตอนนี้ขยันเสิร์ฟคอนเทนต์หวานลงโซเชียลรัวๆ ย้อนเล่าอดีตที่เคยโดนด่า ดัดเสียง แอ๊บแบ๊ว จนเป็นปมไม่มั่นใจตัวเองถึงขนาดอยากออกจากวงการ และด้านความรักครั้งนี้ที่ใครๆ ก็เตือนจะไหวเหรอ ในรายการ WOODY INTERVIEW

'ใบเฟิร์น' ชนะคดีเกรียนคีย์บอร์ด

จากกรณีที่ ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย ได้เคยโพสต์ถามผ่านทาง แอปพลิเคชั่น X เกี่ยวกับประเด็นทางการเมือง แต่กลับถูกเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามารุมด่าอย่างหนัก จนนำไปสู่การฟ้องร้องบุคคลที่หมิ่นประมาทเธอว่า “โง่” และยังมีการท้าทายให้สาวใบเฟิร์นฟ้อง เพราะเชื่อว่าสิ่งที่พูดเป็นการวิจารณ์โดยสุจริตและไม่มีความผิด ซึ่งล่าสุดคดีความได้จบแล้ว โดยศาลได้ตัดสินว่าคำเหล่านั้น มีความผิดตามกฎหมาย

'PROXIE' ฉลองครบรอบ 2 ปี จัดแฟนมีตติ้งเสิร์ฟโชว์สุดพิเศษ

ปังตั้งแต่เปิดขายบัตรเพราะทันทีที่ 6 หนุ่ม PROXIE (พร็อกซี) อย่าง กร-วรรณไพโรจน์ , โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ , อองรี-ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ , กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์ , วิคเตอร์-วรเมธ กอนุประพันธ์ และ คิม-ปัณณธร จิรศาสตร์ ประกาศจัดแฟนมีตติ้งฉลองครบรอบ 2 ปีของวง PROXIE จากค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด

'พัฒน์' ผู้กำกับฯ 'หลานม่า' บุกเซอร์ไพรส์เเฟนอินโดนีเซีย

เปิดตัวกล่าวคำว่า เซอลามัต สวัสดีชาวอินโดนีเซียอย่างเป็นทางการ งานนี้ พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ผู้กำกับภาพยนตร์ เรื่อง หลานม่า ค่ายจีดีเอช บินลัดฟ้า บุกเซอร์ไพรส์แฟนภาพยนตร์ไกลถึงอินโดฯ โดยเเฟน ๆ ต่างให้การต้อนรับทีมงาน หลานม่า กันอย่างอบอุ่น มายืนรอรับ ชูป้ายไฟ ส่งกำลังใจให้ตั้งแต่สนามบิน

'บอย ถกลเกียรติ' เป่าเค้กฉลองครบรอบ 17 ปี 'เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ '

เดินทางทำหน้าที่สร้างสรรค์ผลงานละครเวที, มิวสิคัล, คอนเสิร์ต และงานอีเวนต์ต่างๆ จนมาถึงปีที่ 17 แล้ว สำหรับโรงละคร เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ งานนี้ บอย- ถกลเกียรติ วีรวรรณ ในฐานะประธานกรรมการบริษัท ซีเนริโอ จำกัด ได้ถือโอกาสนี้จัดพิธีทำบุญมหาสังฆทาน เพื่อความเป็น สิริมงคล

พระเอกสายบุญ 'กลัฟ' มอบห้องน้ำให้น้องในโรงเรียนที่ห่างไกล

พระเอกสายบุญของแท้ สำหรับ กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่มักจะเห็นหนุ่มกลัฟใช้เงินส่วนตัวไปทำประโยชน์ด้านต่างๆ ทั้งบริจาคให้โรงพยาบาล ให้ทุนการศึกษาน้องๆ ที่ขาดแคลน การมอบอาหาร เครื่องอุปโภคบริโภคให้กับผู้ที่ขาดแคลน และล่าสุดกลัฟและครอบครัวได้มอบห้องน้ำให้กับโรงเรียนบ้านหนองไก่ต่อ ตำบลหนองโสน อำเภอเลาขวัญ จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นโรงเรียนที่อยู่ห่างไกลมาก