'อัศวิน' เผยยกเลิกเวทีดีเบตเพราะใช้เวลาเยอะชี้เน้นลงพื้นที่มากกว่า

“อัศวิน” ให้คน กทม.พิจารณาเลือกใครแล้วได้อะไร เพราะดีและเก่งทุกคน ถ้าเลือก “อัศวิน” ได้ความสงบสุข ปลอดภัย คุณภาพชีวิตดี ทุกพื้นที่!!!

8 พ.ค. 2565 – พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัคร ผู้ว่าฯ หมายเลข 6 ลุยหาเสียงตลาดเช้า เขตลาดพร้าว ที่ตลาดอมรพันธ์ หมู่บ้านเสนานิเวศน์ พร้อมผู้สมัคร ส.ก.กลุ่มรักษ์กรุงเทพ หมายเลข 5 นายสัญชัย สวยพรมราชโดยตลาดเช้าวันนี้คึกคักมากเป็นพิเศษ เพราะพี่น้องประชาชนรู้จักทั้งผู้สมัคร ผู้ว่าฯ และผู้สมัคร ส.ก.เป็นอย่างดี และหลายคนไม่เชื่อว่าอดีตผู้ว่าฯ จะมาพบปะพูดคุย ขอคะแนนเสียงด้วยตัวเอง จึงขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึกตลอดระยะทางที่เดินหาเสียง

พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวกับสื่อมวลชนที่ติดตามลงพื้นที่ว่า “วันนี้มาที่ตลาดอมรพันธ์ ซึ่งปกติก็ลงพื้นที่ทุกเช้า กลางวัน เย็น ช่วงนี้ลงพื้นที่ทุกวัน ตั้งใจมาเยี่ยมพี่น้องประชาชน วันนี้ตลาดมีผู้ค้าขายมาก พี่น้องประชาชนมาจับจ่ายซื้อของกันเยอะ มาแนะนำตัว มาบอกความตั้งใจ บอกสิ่งที่ทำไปแล้ว และมาบอกว่าอยากจะทำต่อ ขอบอกผ่านสื่อไปด้วยเลยว่า สิ่งที่หมายเลข 6 อัศวิน คนนี้จะทำ ก็คือ ทำงานที่ทำมาแล้วให้สำเร็จ แล้วจะพัฒนาให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น คุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชน ความสะดวก ความปลอดภัยความสงบสุขจะต้องเกิดขึ้นกับพี่น้องชาวกรุงเทพฯ ในทุกพื้นที่”

…ตอนนี้เหลืออีก14 วัน การลงพื้นที่อาจจะยังไม่ครบทุกพื้นที่ ของ กทม. เพราะเพิ่งลาออกได้ประมาณ 30 วัน แต่ก่อนหน้านั้นก็เคยไปครบทั้ง 50 เขตแล้ว เคยไปเยี่ยมมาแล้วตั้งแต่ก่อนโควิด ไปดูเรื่องถนน คูคลอง จุดที่ต้องปรับปรุงต่างๆ ยิ่งช่วง covid ก็ได้ไปเยี่ยมพี่น้องประชาชนในชุมชนมาแล้วอย่างน้อย 1 แสน 5 หมื่น ครอบครัว ได้ไปดูแลตอนที่พี่น้องประชาชนลำบาก

…ส่วนวันที่ 22 พฤษภาคม วันเลือกตั้งจะติดตามผลการเลือกตั้งที่ไหนอย่างไรนั้น ยังไม่ได้คิด หากไปใช้สิทธิ์แล้ว อาจจะนั่งอยู่ที่ใดที่หนึ่ง เพื่อรอฟังผลการเลือกตั้ง…หลังจาก 5 โมงเย็นไปจะลุ้นมากขนาดไหนนั้น ตอนนี้จริงๆ ก็ทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว….ส่วนเรื่องแพ้ชนะไม่ใช่ปัจจัย แต่จะทำอย่างไรให้พี่น้องประชาชนรู้ว่าเขาเลือกใคร แล้วจะได้อะไร ถ้าเลือก อัศวิน แล้วได้จะอะไร พี่น้องประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง เป็นเจ้าของกรุงเทพฯ อยู่แล้ว ช่วยพิจารณาก็แล้วกันว่า ควรจะเลือกใครเพราะเป็นคนดีๆ คนที่เก่งๆทั้งนั้น…ส่วนถ้าเลือกตน ตนก็มีความตั้งใจอยากจะมาทำงาน และเคยทำมาแล้ว ไม่ต้องเริ่มนับ 1 ใหม่ สามารถทำต่อได้เลยนับ 6 7 8 9 10 ไปเลย เรามีประสบการณ์ในการทำงานแล้ว รู้จักทั่วทุกหัวระแหงในกรุงเทพฯ เป็นทั้งผบ.ชน.และผู้การกองปราบมาก่อน รู้จักหมดทุกพื้นที่ รู้ศักยภาพของพื้นที่เป็นอย่างดีอยู่แล้ว

…สำหรับเรื่องเวทีดีเบต เหตุที่ยกเลิกไปเพราะว่ามันกินเวลาเยอะ คือถ้าสะดวกก็จะไป ถ้ามีเวลาไม่ทับซ้อนกันกับลงพื้นที่ก็ยินดีจะไป ตอนนี้จะเน้นลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชนชน ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กกต. ยกคำร้องเอาผิด 'สส.กาญจนบุรี ภูมิใจไทย' โพสต์เฟซบุ๊กแฝงหาเสียงเลือกตั้ง

เว็บไซต์สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เผยแพร่คำวินิจฉัยกรณีมีคำสั่งยกคำร้องในคดีที่กล่าวหาว่า นายยศวัฒน์ มาไพศาลสิน ส.ส.กาญจนบุรี พรรคภูมิใจไทย (ผู้ถูกร้อง) กระทำการฝ่าฝืนพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ (พ.ร.ป.) ว่าด้วยการเลือกตั้งส.ส. มาตรา 70

ก้าวไกลสะดุ้ง 'เศรษฐา' ลั่นไม่มีเวลาแล้วสำหรับมือใหม่ พรรคเพื่อไทยพร้อมทุกมิติ

นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า วันนี้พรรคเพื่อไทยมาเต็มทุกคน ทั้งน.ส.แพทองธาร ตน และกรรมการ

สาวกส้มพรึ่บ ฟังปราศรัยหาเสียง พรรคก้าวไกล

พรรคก้าวไกลจัดเวทีปราศรัยใหญ่ปิดท้ายก่อนที่จะถึงวันเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. นี้ โดยได้เปิประตูให้ประชาชนืยอยเข้าไปจับจองที่นั่งตั้งแต่เวลา 15:30 น ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเยาวชน คนรุ่นใหม่ รวมถึงคนวัยทำงาน