'หมอวรงค์' เย้ยลงทุนน้อยจัง ภาพไม่เนียน ย้อนแย้งป่วยหนัก 6 เดือน

19 ก.พ. 2567 – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ลงทุนน้อยจัง

ภาพที่ลูกสาวนายทักษิณปล่อยมา ไม่เป็นประโยชน์ใดๆ เลย ที่บ่งบอกว่า นายทักษิณเจ็บป่วยร้ายแรง ต้องนอนโรงพยาบาลตำรวจถึง 6 เดือน

ในภาพมีเพียงปลอกคออ่อน (soft collar) และสายคล้องไหล่และยึดแขน (arm sling) ยิ่งตอกย้ำว่าเจ็บเล็กๆน้อยๆ ไม่มีความจำเป็นต้องนอนโรงพยาบาลเลย

ทำไมลงทุนน้อยจัง อุตส่าห์แต่งเรื่องว่า เป็นโรคหัวใจ ปอด ความดัน และกระดูกหลังเสื่อม แต่เอาองค์ประกอบ ของคอและไหล่มาแต่ง ซึ่งมันคนละเรื่อง และไม่ได้ช่วยบอกว่าป่วยหนัก

ถ้าลงทุนมากกว่านี้สักหน่อย เช่น เหมารถพยาบาล ยอมเสียเวลาไปนอนโรงพยาบาลเอกชนอีกสักระยะ แล้วไปพักฟื้นที่บ้าน น่าจะดูเนียนกว่านี้

การลงทุนแต่งแบบนี้ คนที่เดือดร้อน คือ ราชทัณฑ์ และโรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งภาพมันฟ้อง และคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) กำลังตรวจสอบด้วย คราวหลังควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญและลงทุนมากกว่านี้สักหน่อยนะ จะเนียนกว่านี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฉเล่ห์ 'พท.' วางยาแก้ รธน. ล็อกคำถามประชามติครั้งแรก

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า พรรคเพื่อไทยจริงใจแก้ไขรัฐธรรมนูญหรือไม่

งบ68ทร.ซื้อเครื่องบินลำเลียง “เรือดำน้ำ-ฟริเกต”ไปถึงไหน?

ฟันธงกันว่าปิดจ๊อบปรับคณะรัฐมนตรี “เศรษฐา 2” ที่โรงแรมหรูกลางกรุงไปแล้ว โดยมี ทักษิณ ชินวัตร นั่งหัวโต๊ะคุยรอบสุดท้ายโดยไม่ต้องกระมิดกระเมี้ยน ว่ากันว่า โผนี้ชื่อของ เกรียง กัลป์ตินันท์ กับ สุทิน คลังแสง ยังเหนียว