'วรงค์' ท้า 'ทวี' ช่องไหนก็ได้ ใครบิดเบือนปม นช.ทักษิณ ป่วยทิพย์

9 เม.ย.2567 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กว่าถึงนายทวี สอดส่อง

นาทวี สอดส่อง ได้ออกมาตอบโต้ผม กรณีมีภาพนายทักษิณ ยกดัมเบลในสระน้ำ

"แพทย์คนแรกมีความเห็นให้ส่งตัวไปที่โรงพยาบาลตำรวจ ส่วนแพทย์อีก 2 คน เป็นแพทย์ที่โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งทั้ง 3 คนบอกว่า ภาพที่ปรากฏเล่นดรัมเบลในน้ำ เป็นการฟื้นฟูผู้ป่วยที่ทำกายภาพในน้ำ เป็นดรัมเบลโฟมที่ทีน้ำหนักเบา"

ผมขอท้านายทวีมาคุยกัน ซึ่งหน้าเลยดีไหม ดีกว่าโต้กันไปมา เพราะนายทวียังคงสับสนเรื่องนายทักษิณ ระหว่างอ้างว่าป่วยอยู่โรงพยาบาล และการพักโทษกรณีพิเศษ ที่ประเมินได้ 9 คะแนน

กรณีแรกนายทวีอ้างว่า แพทย์มีความเห็นให้ส่งตัวไปโรงพยาบาลตำรวจ แต่เอกสารในมือผม ไม่ได้ส่งไปเพราะป่วยหนัก แต่ส่งไปเพราะ "ป้องกันความเสี่ยง" การป้องกันความเสี่ยง ไม่อยู่ในกฏกระทรวงที่ให้ส่งตัวไปได้ เฉพาะข้อนี้คุณก็บิดเบือนกฏหมายแล้ว

ส่วนที่อ้างว่าป่วยได้คะแนน 9 คะแนน ต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทบ์ เพื่อทำกายภาพในน้ำด้วยดัมเบลโฟม สำหรับคนผ่าตัดหัวไหล่

นายทวีก็คงสับสนในหลัก การพักโทษกรณีพิเศษ คุณรู้ไหมว่า ลำพังการผ่าตัดไหล่ ไม่เข้าเกณฑ์การพักโทษกรณีพิเศษ การพักโทษกรณีพิเศษของนายทักษิณคือ อายุเกิน70ปี และช่วยเหลือตัวเองไม่ได้

การช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ที่ได้คะแนนประเมิน 9 คะแนน ไม่สามารถที่จะมาอ้างเรื่อง การฟื้นฟู เพราะการฟื้นฟูหลังผ่าตัด เป็นเรื่องของการเจ็บป่วย ส่วนเรื่องพักโทษกรณีพิเศษ เพราะช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เขาให้มาใช้ชีวิตบั้นปลาย ภาษาชาวบ้านคือ ให้มาตายที่บ้าน ไม่ใช่มาฟื้นฟูร่างกาย

ดังนั้นพวกคุณเตรียมไว้เลย เพราะคุณบิดเบือนกฏหมาย การที่นักโทษแสดงตนแบบนี้ เขาเอาตัวรอดของเขา แต่พวกคุณต้องมารับกรรม ถ้าคุณแน่จริง มาเจอกับผมซี่งหน้าตัวต่อตัว ทางสถานีไหน ช่องไหนก็ได้ แต่ถ้าไม่กล้ามา ก็มาเจอกันที่ศาลแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากวังสราญรมย์ถึงตึกไทยคู่ฟ้า “ทูตปู”เลขาฯส่วนตัวทักษิณ สู่ตัวเต็งรมว.ต่างปท.คนใหม่

ทักษิณ ชินวัตร หัวหน้ารัฐบาล และเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ใช้เวลาแค่หนึ่งคืนก็เคาะออกมาแล้วว่าจะดัน ทูตปู มาริษ เสงี่ยมพงษ์ อดีตทีมงานหน้าห้อง นายกรัฐมนตรี ตึกไทยคู่ฟ้า สมัยทักษิณ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี

งบ68ทร.ซื้อเครื่องบินลำเลียง “เรือดำน้ำ-ฟริเกต”ไปถึงไหน?

ฟันธงกันว่าปิดจ๊อบปรับคณะรัฐมนตรี “เศรษฐา 2” ที่โรงแรมหรูกลางกรุงไปแล้ว โดยมี ทักษิณ ชินวัตร นั่งหัวโต๊ะคุยรอบสุดท้ายโดยไม่ต้องกระมิดกระเมี้ยน ว่ากันว่า โผนี้ชื่อของ เกรียง กัลป์ตินันท์ กับ สุทิน คลังแสง ยังเหนียว