'แอนนา เสือ' รำกองยาวเข้ากอง MU แบบม่วนๆ

หลังบินไปเก็บตัวที่ New Orleans, USA ก่อนเข้ากอง Miss Universe 2022 จนทำให้แฟนนางงามต่างตื่นตาและชื่นใจในลุคใหม่ที่สวยจับใจ วันนี้ (4 มกราคม 2566 ตามเวลาประเทศไทย) แอนนา เสืองามเอี่ยม Miss Universe Thailand ได้ฤกษ์เอาชัยวันเแรกของการเปิดกอง MU

สวมใส่ชุดเขียวเปรี้ยวจี๊ดจากแบรนด์ POEM พร้อมกางร่ม รำกลองยาวร่วมกับกองเชียร์คนไทย สร้างกำลังใจให้ฮึกเหิมเดินเข้ากองประกวด Miss Universe 2022 อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนาน ครื้นเครง เป็นกันเองแบบสุด สร้างความประทับใจให้ผู้พบเห็นและทีมพี่ๆ คนไทยที่ตั้งใจมาส่งแอนนาในวันนี้

ร่วมเชียร์ แอนนา เสือ ให้ถึงฝันกับ #มงสาม ที่รอคอย พร้อมลุ้นว่าใครจะได้ครองมงกุฎ Miss Universe 2022 ไปด้วยกันในวันที่ 15 มกราคม 2565 ตามเวลาประเทศไทย ตั้งแต่ 7.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านช่อง JKN18

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดประวัติ 'อาร์บอนนีย์ โนลา กาเบรียล' Miss Universe คนล่าสุด!

เชื่อว่าไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาแฟนๆนางงามทั่วโลกต้องลุ้นกันสุดๆ กับเหล่าสาวงามบนเวที Miss Universe ซึ่งล่าสุดผู้คว้าตำแหน่งได้แก่ R'Bonney Nola Gabriel (อาร์บอนนีย์ โนลา กาเบรียล) ตัวแทนจากอเมริกานั่นเอง

สาวงามสหรัฐ 'อาร์บอนนีย์ เกเบรียล' คว้ามง Miss Universe 2022

สิ้นสุดเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเวทีประกวดนางงามอันดับ 1 Miss Universe 2022 ซึ่งในปีนี้ จัดขึ้น ที่นิวออร์ลีนส์ มอเรียล คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ นครนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา สหรัฐ ในช่วงสายของ(15 ม.ค.)

'แอน จักรพงษ์' คอนเฟิร์มแล้ว! เป็นเจ้าของ 'MISS UNIVERSE' 100%

หลังมีข่าวลือสะพัดมาพักใหญ่ว่าประเทศไทยได้เข้าซื้อกิจการ Miss Universe แล้ว ล่าสุดได้รับการยืนยันร้อยเปอร์เซ็น เพราะเจ้าของลิขสิทธิ์ เวที miss universe ตัวจริงอย่าง แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เจ้าของบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด ได้ออกมาคอมเฟิร์มด้วยตัวเอง

พาณิชย์ป้อง 'ราหูอมจันทร์' ของศิลปินไทยถูกห้องเสื้อในกัมพูชานำไปใช้บนชุดผู้เข้าประกวด Miss Universe 2022

กรมทรัพย์สินทางปัญญาเดินหน้าปกป้อง “ราหูอมจันทร์” ของศิลปินไทย หลังถูกห้องเสื้อในกัมพูชา นำไปใช้บนชุดผู้เข้าประกวด Miss Universe 2022 ของกัมพูชา โดยไม่ได้รับอนุญาต เผยได้ติดต่อกรมลิขสิทธิ์ฯ ส่งหลักฐาน เพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของสิทธิ์ พร้อมเรียกร้องให้ยุติการละเมิดแล้ว